Thu Thủy trắng đêm vì học trò Gương mặt thân quen nhí


Thứ 7, 21/10/2017 | 02:14


Cùng sự kiện

Nữ ca sĩ Thu Thủy đã dành rất nhiều tâm huyết với các học trò tại Gương mặt thân quen nhí.

Nữ ca sĩ Thu Thủy đã dành rất nhiều tâm huyết với các học trò tại Gương mặt thân quen nhí.

Vốn là 1 người cầu toàn nên từ khi nhận lời với vai trò huấn luyện viên cho 2 bé Bích Ngọc và Thiên Phúc trong chương trình "Gương mặt thân quen nhí 2017", Thu Thủy đã tạm gác các kế hoạch âm nhạc của mình cũng như nhận lịch diễn ít hơn để dành nhiều thời gian tập luyện cho các trò cưng của mình.

Nữ ca sĩ Thu Thủy.

Trong vài tuần thi đôi lúc thấy các học trò chưa thực sự tỏa sáng trên sân khấu vì chọn bài hát chưa phù hợp, Thu Thủy cũng rất buồn nhưng chính vì điều đó lại là động lực để 3 cô trò ngày mỗi cố gắng hơn.

Hai "trò cưng" của Thu Thủy.

Vì là chương trình dành cho thiếu nhi nên mỗi khi phải hoá thân thành 1 nhân vật nổi tiếng thì khâu tìm bài hát phù hợp với lứa tuổi của các bé cũng vô cùng khó khăn, có hôm Thu Thủy vừa phải chăm con trai vừa suy nghĩ tìm ca khúc cho 2 bé đến tận 4-5h sáng là chuyện bình thường. Cả hai bé và Thu Thủy cũng chỉ có thời gian rất ít để tập luyện cho mỗi tuần thi liên tiếp nhưng nữ ca sĩ rất bất ngờ vì 2 học trò của mình lúc nào cũng vui vẻ, hòa đồng và hồn nhiên đến ngỡ ngàng dù nhiều ngày liền phải làm việc với áp lực tập luyện vô cùng gắt gao.

Cả ba cô trò ngay từ những ngày đầu đã thống nhất sẽ cố gắng làm hết mình không phải vì những giải thưởng mà phải làm sao đế chinh phục các BGK và đặc biệt là các khán giả khi theo dõi chương trình qua từng tuần thi.

Sau những cố gắng hết mình Team Thu Thủy đã liên tiếp 2 tuần liền dành được số điểm cao từ phía BGK và chiến thắng ngoạn mục. Ở tuần thi thứ 9, bé Bích Ngọc đã hoá thân thành nam ca sĩ người Nhật Takeo Ischi, và với màn trình diễn hấp dẫn này cô bé đã chiến thắng tuần và đây cũng là lần thứ 3 Bích Ngọc cầm được chiếc cúp này trong tay.

Và trong tuần thi thứ 10 vào đúng ngày 20/10 màn hóa thân thành "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng qua ca khúc "Mẹ" vô cùng xúc động đã khiến giám khảo Hiền Thục bật khóc, bé Thiên Phúc đã đã xuất sắc đạt được số điểm cao từ 3 vị ban giám khảo và giành chiến thắng thuyết phục.

Ăn mừng chiến thắng của cả team đặc biệt là sự nổ lực của hai bé. Thu Thủy đã đưa các con đi dạo phố. Cả ba cô trò xuất hiện nổi bật trên phố với những bộ cánh cực chất và trẻ trung do chính Thu Thủy làm stylish.

Thu Thủy xem 2 con như những thành viên trong gia đình và thường xuyên động viên các bé mỗi ngày, qua cuộc thi Thu Thủy rất vui vì cả 2 đều trưởng thành hơn rất nhiều vì được cọ sát và thử thách bản thân. Chỉ còn vài tuần nữa chương trình sẽ khép lại chính vì thế đây là giai đoạn cả 3 cô trò phải cố gắng hơn nữa trong những tuần thi quyết định.

Vi An

Photo: Dior

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-thuy-trang-dem-vi-hoc-tro-guong-mat-than-quen-nhi-a206074.html