Thủ tướng Canada Justin Trudeau đã đến Đà Nẵng dự APEC


Thứ 6, 10/11/2017 | 04:42


Cùng sự kiện

Sáng nay (10/11) máy bay chở Thủ tướng Canada Justin Trudeau tham dự các hoạt động của Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Sáng nay (10/11) máy bay chở Thủ tướng Canada Justin Trudeau tham dự các hoạt động của Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Theo đó, sau chuyến thăm cấp nhà nước đến Việt Nam, sáng 10/11, Thủ tướng Canada Trudeau đã có mặt tại Đà Nẵng để tham dự các hoạt động của Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Thủ tướng Canada Trudeau tươi cười vẫy chào ngay khi vừa xuống máy bay. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Ngay khi vừa bước xuống máy bay, Thủ tướng Trudeau đã đưa tay vẫy chào. Lễ đón tiếp Thủ tướng Canada tại sân bay có Bộ trưởng Giáo dục & Đào tạo Phùng Xuân Nhạ.

Bộ trưởng Giáo dục & Đào tạo Phùng Xuân Nhạ đón Thủ tướng Canada tại sân bay. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Thủ tướng Trudeau năm nay 45 tuổi, lần đầu tiên thăm Việt Nam trên cương vị người đứng đầu chính phủ Canada.

Trước khi đến Đà Nẵng, ngày 8 - 9/11, Thủ tướng Justin Trudeau đã có hoạt động thăm chính thức Việt Nam theo lời mời của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Thủ tướng vẫy chào trước khi lên xe về khách sạn. Ảnh: Dân Trí

Chiều ngày 9/11, Thủ tướng Canada đã có buổi nói chuyện với các sinh viên trường ĐH Tôn Đức Thắng, uống cà phê vỉa hè Sài Gòn và chạy bộ trên bờ kênh Nhiêu Lộc.

Thủ tướng Canada là một trong nhiều nhà lãnh đạo đến Đà Nẵng hôm nay. Trước đó, Tổng thống Nga Putin đã có mặt tại thành phố miền Trung này để tham dự APEC. Hiện Thủ tướng Lý Hiển Long của Singapo cũng đã có mặt tại Đà Nẵng.

T.Quỳnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-tuong-canada-justin-trudeau-da-den-da-nang-du-apec-a208848.html