Thua cá độ World Cup 300 triệu, người đàn ông uống thuốc diệt chuột tự tử


Thứ 5, 28/06/2018 | 07:37


Cùng sự kiện

Sau khi thua cá độ bóng đá lên đến 300 triệu đồng, trong lúc túng quẫn, người đàn ông chạy xe ba gác đã uống 3 gói thuốc diệt chuột tự tử.

Sau khi thua cá độ bóng đá lên đến 300 triệu đồng, trong lúc túng quẫn, người đàn ông chạy xe ba gác đã uống 3 gói thuốc diệt chuột tự tử.

Ngày 28/6, thông tin từ BV Thống Nhất (TP.HCM) cho biết đơn vị vừa tiếp nhận 2 trường hợp tự tử vì thua cá độ bóng đá trong mùa World Cup là Lê Xuân T. (33 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) và Phạm Văn Nh. (47 tuổi, ngụ quận Tân Bình).

Bệnh nhân T. đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Dân Trí

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 27/6, bệnh nhân T. được chuyển vào bệnh viện cấp cứu sau khi uống 3 gói thuốc diệt chuột. Người nhà bệnh nhân T. cho biết, anh vốn chạy xe ba gác. Tuy nhiên, từ khi có giải bóng đá World Cup thì anh T. có them gia cá độ và thua nhiều. Số tiền thua độ lên tới 300 triệu đồng.

Do không xoay được tiền trả nợ, anh T. đã uống 3 gói thuốc diệt chuột tự tử. Phát hiện sự việc, người thân đã nhanh chóng đưa anh T. đi bệnh viện cấp cứu.

Còn bệnh nhân Nh được đưa vào Bệnh viện Thống Nhất trong tình trạng lơ mơ, không tỉnh táo. Gia đình bệnh nhân cũng cho biết, vì thua độ bóng đá nên anh Nh, đã tự tử bằng cách uống thuốc diệt cỏ.

Hai bệnh nhân đều được các bác sĩ súc rửa dạ dày, dùng than hoạt tính để khử chất độc. Hiện sức khỏe của cả 2 bệnh nhân đã ổn định và sẽ được xuất viện trong thời gian gần nhất có thể.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-ca-do-world-cup-300-trieu-nguoi-dan-ong-uong-thuoc-diet-chuot-tu-tu-a234599.html