Thua thảm trước PSG, MU còn mất bộ đôi trụ cột hàng công ở trận gặp Liverpool


Thứ 7, 16/02/2019 | 01:00


Bộ đôi trụ cột hàng công của Man Utd sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần vì chấn thương gặp phải ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp châu Âu với PSG.

Bộ đôi trụ cột hàng công của Man Utd sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần vì chấn thương gặp phải ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp châu Âu với PSG.

HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa xác nhận, Anthony Martial và Jesse Lingard sẽ không thể góp mặt trong cuộc đụng độ giữa Manchester United và Liverpool cuối tuần tới.

Tin tức - Thua thảm trước PSG, MU còn mất bộ đôi trụ cột hàng công ở trận gặp Liverpool

Thua thảm trước PSG, MU còn mất bộ đôi trụ cột hàng công ở trận gặp Liverpool. Ảnh: Daily Mail

Trong tiến trình hồi sinh mạnh mẽ của M.U dưới thời Solskjaer, Martial lẫn Lingard đều để lại dấu ấn đậm nét và trở thành những trụ cột. Nếu như Martial bùng nổ bên cánh trái thì Lingard xuất sắc trong vai trò tiền đạo phải lẫn tiền vệ tấn công.

Bộ đôi này đều đá chính trong trận thua PSG tại Champions League hồi giữa tuần nhưng đều phải rời sân sớm vì chấn thương. Và Solskjaer xác nhận: "Martial và Lingard sẽ vắng mặt 2 đến 3 tuần. Và khi bạn nghĩ rằng đó là cơ hội cho những cầu thủ trẻ như Mason Greenwood thì cậu ấy cũng chấn thương".

Như vậy, M.U sẽ mất Martial và Lingard không chỉ ở trận đại chiến với Chelsea tại FA Cup cuối tuần này và cả ở cuộc thư hùng được ví là Siêu kinh điển xứ sở sương mù với Liverpool tại Ngoại hạng Anh cuối tuần sau. Đây là tổn thất cực lớn cho Quỷ đỏ không chỉ vì hai cầu thủ này đang chơi cực hay mà còn bởi Alexis Sanchez, một trong số ít lựa chọn khả dĩ còn lại đang chơi quá tệ.

Từ thực tế này, quãng thời gian sắp tới sẽ là bài kiểm tra đầy khó khăn với khả năng cầm quân của Ole Gunnar Solskjaer. Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của Alexis Sanchez, Juan Mata trong trận đấu hồi giữa tuần, nhà cầm quân người Na Uy có thể sẽ phải tính đến những sơ đồ chiến thuật mới tại Old Trafford.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-tham-truoc-psg-mu-con-mat-bo-doi-tru-cot-hang-cong-o-tran-gap-liverpool-a263099.html