Thực hư thông tin bầu Đức "hắt hủi" một cầu thủ đội bóng phố núi


Thứ 3, 24/04/2018 | 01:11


Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh khẳng định, không có chuyện bầu Đức "hắt hủi" Tăng Tiến, ngược lại ông bầu này đã bỏ tiền túi ra trả tiền phạt cho cầu thủ này

Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh khẳng định, không có chuyện bầu Đức "hắt hủi" Tăng Tiến, ngược lại ông bầu này đã bỏ tiền túi ra trả tiền phạt cho cầu thủ của đội bóng phố núi.

Sau tình huống đạp bóng thô bạo với Duy Mạnh và phải nhận thẻ đỏ trong trận gặp Hà Nội FC ở vòng 3 V.League 2018, trung vệ Nguyễn Tăng Tiến ngoài án phạt treo giò 5 trận và tiền phạt 25 triệu đồng từ VFF còn bị lãnh đạo HAGL yêu cầu rời khỏi bản doanh CLB trở về nhà nghỉ ngơi, suy ngẫm về hành động trong 10 ngày.

Ngay sau đó, làng bóng xuất hiện thông tin cho rằng Bầu Đức đang cố "hắt hủi" Tăng Tiến khi cắt lương thưởng của cầu thủ này vì không thi đấu. 

Không có chuyện bầu Đức "hắt hủi" Tăng Tiến

Trả lời về vấn đề này, Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh khẳng định, Bầu Đức đã bỏ tiền túi ra trả tiền phạt và vẫn sẽ chi trả lương thưởng đầy đủ để Tăng Tiến yên tâm thi đấu. Mới đây, Tăng Tiến đã trở lại trung tâm huấn luyện Hàm Rồng để tập luyện cùng các đồng đội.

Trưởng đoàn CLB HAGL – Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Tăng Tiến đã trở lại tập trung cùng toàn đội. Mọi chuyện từ sinh hoạt cho đến tập luyện đều diễn ra bình thường. Tâm lý của Tăng Tiến cũng rất tốt, không có vấn đề gì cả. Bầu Đức và CLB sẽ vẫn tạo điều kiện và duy trì các chế độ lương thưởng để bạn ấy có thể yên tâm tập luyện và trở lại thi đấu.

Bóng đá là một môn chơi tập thể chứ không phụ thuộc vào vào bất kì một cá nhân nào. Tất cả các cầu thủ đều phải tập trung tập luyện và thi đấu. Khi một thành viên trong đội không thể thi đấu thì những thành viên khác lại càng phải nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt công việc để giúp đội bóng đạt kết quả tốt".

Tăng Tiến là trụ cột ở hàng phòng ngự đội bóng phố Núi trong gần 2 năm vừa qua. Tuy nhiên trung vệ sinh năm 1994 không phải người thuộc biên chế của HAGL, mà anh chỉ thi đấu cho đội bóng của bầu Đức theo hình thức cho mượn từ đội hạng Nhất Đắk Lắk.

H.V (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-bau-duc-hat-hui-mot-cau-thu-doi-bong-pho-nui-a227430.html