Thực hư thông tin Đàm Vĩnh Hưng hẹn hò với hoa hậu Trương Hồ Phương Nga


Thứ 5, 23/11/2017 | 07:27


Mr Đàm bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân sau khi những thông tin sai lệch về mối quan hệ của anh và người đẹp Trương Hồ Phương Nga bị lan truyền.

Mr Đàm bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân sau khi những thông tin sai lệch về mối quan hệ của anh và người đẹp Trương Hồ Phương Nga bị lan truyền.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã bức xúc chia sẻ về việc nhiều trang tin, fanpage facebook đưa tin anh đang hẹn hò với Hoa hậu Phương Nga. Theo đó anh bác bỏ thông tin kể trên và tin rằng có hàng triệu fan đằng sau mình sẵn sàng report (báo cáo) các trang tin đưa thông tin sai lệch với facebook.

"Cảnh báo những fanpage không có văn hoá, những trang thông tin lá cải cố tình đưa thông tin méo mó về Đàm Vĩnh Hưng để câu views: Nếu muốn người khác không biết trừ phi mình đừng làm!" - Mr Đàm mạnh mẽ bày tỏ quan điểm.

Trước đó, hồi tháng 9 năm nay, Đàm Vĩnh Hưng tình cờ gặp hoa hậu Phương Nga trong một quán bún riêu. Cả hai người đã chụp một bức ảnh kỷ niệm. Và có lẽ những tin đồn thất thiệt đã bắt nguồn từ chính bức ảnh này.

Bức ảnh chụp chung của Đàm Vĩnh Hưng và hoa hậu Phương Nga.

Đây không phải là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng vướng phải tin đồn thất thiệt. Cách đây không lâu, nam ca sĩ từng bị mượn hình ảnh để lừa khán giả hay bị kẻ xấu bịa đặt chơi tiền ảo...

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng thường nắm bắt những thông tin này rất nhanh và ngay lập tức lên tiếng giải thích rõ ràng để tránh cho người hâm mộ bị lừa.

Chia sẻ của "ông hoàng nhạc Việt" luôn nhận được rất nhiều sự ủng hộ, cổ vũ từ những fan trung thành.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-dam-vinh-hung-hen-ho-voi-hoa-hau-truong-ho-phuong-nga-a210451.html