Thực hư vụ người mẹ nhét con mới sinh xuống hố nhà vệ sinh ở Thái Nguyên


Thứ 5, 27/09/2018 | 02:34


Sau khi sinh người mẹ đã nhét con xuống hố nhà vệ sinh, đến sang sớm bà nội phát hiện thấy bàn tay của bé nên đã gọi hàng xóm đập nhà vệ sinh và đưa bé đi cấp cứu.

Sau khi sinh người mẹ đã nhét con xuống hố nhà vệ sinh, đến sang sớm bà nội phát hiện thấy bàn tay của bé nên đã gọi hàng xóm đập nhà vệ sinh và đưa bé đi cấp cứu.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một bé trai sơ sinh bị mẹ đẻ rơi trong nhà vệ sinh, được bà nội phát hiện đưa đi Bệnh viện A Thái Nguyên khiến dư luận vô cùng xôn xao.

Thông tin người mẹ nhét con mới sinh xuống nhà vệ sinh xuất hiện trên mạng xã hội - Ảnh chụp màn hình

Theo đó, thông tin đăng tải có nội dung bé trai 3,2kg bị mẹ ruột đẻ trong nhà vệ sinh, tuy nhiên sau đó lại bị nhét xuống lỗ gạch ở nhà xí. May sao bà nội bé đi vệ sinh thấy có tiếng động, thấy một bàn tay bé thò ra khỏi hố phân nên bà đã kêu hàng xóm sang đập nhà xí đưa bé đi cấp cứu tại Bệnh viện A Thái Nguyên.

"Mẹ bé đã trốn không dám về. Bố thì làm ở Hà Nội, chỉ có bà nội và hàng xóm lo cho bé. Nhìn những vết thương hằn trên người bé mà nước mắt không ngừng, cùng làm mẹ mà sao có người tàn độc như vậy. Cũng may ông trời rủ lòng thương cho con cái quyền được sống. Chúc con manh khỏe bình an, thương con quá", người đăng tải xót xa.

Bé trai hiện đang được điều trị tại bệnh viện - Ảnh: Kênh 14

Chiều 26/9, trao đổi với Phụ nữ Việt Nam, ông Ma Văn Tý, Chủ tịch UBND xã Yên Trạch (huyện Phú Lương, Thái Nguyên), xác nhận trên địa bàn xã xảy ra trường hợp một trẻ sơ sinh bị mẹ nhét xuống lỗ nhà xí. Hiện tại, Công an xã đang tiến hành xác minh, lấy lời khai của các bên.

Đồng thời với đó lãnh đạo khoa Nhi, BV A Thái Nguyên cũng xác nhận có một cháu bé từ xã Yên Trạch được đưa đến cấp cứu. BV tiếp nhận bệnh nhi trong tình trạng xước hết mặt, chân tay. Hiện tại, các bác sĩ BV đang tiếp tục chăm sóc, điều trị cho bé.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-vu-nguoi-me-nhet-con-moi-sinh-xuong-ho-nha-ve-sinh-o-thai-nguyen-a245506.html