Thuê gái xinh, mặc 'thiếu vải' để hút khách, quán cafe bị dân mạng chỉ trích


Thứ 4, 07/02/2018 | 01:45


Nữ phục vụ quán cafe 'lột sạch' chỉ đeo trên người chiếc tạp dề đến từng bàn phục vụ đồ uống cho thực khách khiến dân mạng 'tức mắt'.

Nữ phục vụ quán cafe 'lột sạch' chỉ đeo trên người chiếc tạp dề đến từng bàn phục vụ đồ uống cho thực khách khiến dân mạng 'tức mắt'.

Để thu hút khách hàng chủ quán cafe này đã "đầu tư" một thiếu nữ xinh đẹp, ăn mặc mát mẻ, luôn tạo dáng gợi cảm trước khách. Tuy nhiên, hành động này ngay sau khi được thực khách chia sẻ trên mạng xã hội đã gây làn sống phản đối dữ dội.

Cô gái trẻ đang phục vụ 2 khách hàng.

Người dùng mạng đều tỏ ra khó chịu trước chiêu thức 'câu khách' của chủ quán cafe, vafcho rằng đây là chiêu trò rẻ tiền.

Theo chia sẻ, quán cafe này ở Chon Buri, Thái Lan. Hình ảnh cho thấy nữ phục vụ này toàn thân chỉ khoác một chiếc tạp dề trông khá phản cảm.

Những hình ảnh bị dân mạng chỉ trích.

Trong một đoạn clip khác, cô gái có mái tóc đen dài để một chân lên bàn, tay phải giữ tạp dề trước ngực, ngăn đôi gò bồng bị lộ ra ngoài, đang giới thiệu mọi người: "Xin chào, tôi là Jay của quán cà phê Coffee Page 331, thẳng hướng đại lộ Sattahip. Hãy đến quán của chúng tôi và thưởng thức hương vị thơm ngon của cà phê. Và còn một điều nữa, đừng quên theo dõi tôi nhé."

Ngay sau bài viết được chia sẻ trên mạng xã hội, một PV của tờ Posthai đã tìm đến địa chỉ của quán cafe trên và cảm nhận được rằng không khí trong quán có vẻ nhộn nhịp hơn ngày thường chủ yếu nhờ bài viết.

Nữ nhân viên xinh đẹp nhưng vì mặc đồ quá mát mẻ nên không nhận được lời khen ngợi từ dân mạng.

Những người tới đây đa phần vì tính hiếu kì xem có đúng như quảng cáo, quán cafe này có cô hot girl phục vụ ăn mặc như vậy không. Người khác thì đến với tính tò mò xem quán nước giải khát này ra sao mà lại táo bạo pr cửa hàng mình đến vậy.

Ông Prasong Sukorn, 50 tuổi, chủ nhân của quán cà phê này cho biết: Nhiều khách hàng đã đến uống cà phê và ăn bánh do sức ảnh hưởng của các người mẫu xinh đẹp và gợi cảm.

Nữ nhân viên phục vũ tỏ ra khá thoải mái với trang phục trên người.

Mặc dù nhận được khá nhiều lượt like trong bài đăng, cũng như quán cafe cũng tăng số lượng khách hàng. Thế nhưng, đổi lại hầu hết những lời bình luận lại khá gay gắt, thậm chí những khách hàng khó tính chỉ đến vì tò mò còn yêu cầu quán nên chủ động đóng cửa.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thue-gai-xinh-mac-thieu-vai-de-hut-khach-quan-cafe-bi-dan-mang-chi-trich-a219053.html