Thuỳ Tiên hé lộ trang phục dân tộc tại Miss International 2018


Thứ 3, 06/11/2018 | 07:05


Cùng sự kiện

Đại diện Việt Nam Thùy Tiên bất ngờ hé lộ trang phục dân tộc sau khi lọt top 8 nổi bật tại Miss International 2018.

Đại diện Việt Nam Thùy Tiên bất ngờ hé lộ trang phục dân tộc sau khi lọt top 8 nổi bật tại Miss International 2018.

Nhan sắc đại diện cho Việt Nam tại Miss International 2018 – Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên vừa lọt vào top 8 được chuyên trang sắc đẹp hàng đầu Missosology bình chọn chỉ 4 ngày trước chung kết.

Missosology bình chọn Thùy Tiên lọt top 8 tại Miss International 2018.

Ngay sau đó, Thùy Tiên cũng hé lộ bộ trang phục dân tộc mà cô mang tới tranh tài tại cuộc thi. Bộ Quốc phục với chủ đề “Việt Nam – Nước non ngàn dặm” trên nền tảng chiếc Áo dài Việt Nam duyên dáng trong bộ hình và clip hậu trường được thực hiện trước ngày sang Nhật.

Cận cảnh bộ trang phục dân tộc của Thùy Tiên tại Hoa hậu Quốc tế 2018.

Được bàn tay tài hoa của NTK Việt Hùng “hoá phép”, những danh lam thắng cảnh mọi miền Tổ quốc hiện lên sống động trên tà áo qua nét vẽ nghệ thuật của những hoạ sĩ lành nghề.

Cùng chiếc mấn lấy Hoa Sen làm chủ đề, NTK Việt Hùng chia sẻ: “Hoa Sen vàng chiếu sáng lung linh được những người thợ thủ công cần mẫn đắp nối tạo hiệu ứng 3D cùng hằng trăm hạt phale kết bằng tay tỉ mỉ ngày đêm.

Bộ trang phục với đầu đội khăn vấn kết hợp với trâm cài lược dắt như hình ảnh Hoàng hậu ngày tấn phong ngôi vị, tất cả được truyền tải lên bộ Quốc Phục lần này, với hy vọng cô gái Thuỳ Tiên sẽ mang sắc vóc Việt Nam đến gần hơn với bạn bè thế giới".

Có thể thấy Thuỳ Tiên thêm nữ tính mà không kém phần quyền lực khi khoác lên bộ quốc phục đại diện cho sự trẻ trung và trí tuệ của phụ nữ Việt.

Cùng với phần thi bikini và dạ hội, phần thi trang phục dân tộc sẽ được đồng loạt diễn ra vào ngày chung kết Miss International 2018 vào ngày 9/11 tới đây.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-he-lo-trang-phuc-dan-toc-tai-miss-international-2018-a250299.html