Tiêm filler giá rẻ ở spa, thiếu nữ có nguy cơ mù mắt


Thứ 5, 20/09/2018 | 03:24


Cùng sự kiện

Khi vừa tiêm xong mũi filler với giá 600.000 đồng, mắt trái của L. mất thị lực, đồng thời đau nhức dữ dội.

Khi vừa tiêm xong mũi filler với giá 600.000 đồng, mắt trái của L. mất thị lực, đồng thời đau nhức dữ dội.

Ngày 19/9, tin từ BV Trưng Vương (TP. HCM) cho biết BV vừa tiếp nhận bệnh nhân T.P.T.L. (20 tuổi, ngụ Bình Dương), hiện là sinh viên một trường ĐH tại TP. HCM, trong tình trạng mắt trái mờ, không thấy đường, da cơ từ đầu mũi đến mắt có dấu hiệu thiếu máu, nổi những mảng đỏ, chưa hoại tử.

Vùng mũi và mắt trái bệnh nhân có dấu hiệu tắc mạch thiếu máu nuôi - Ảnh: Thanh niên

Nữ bệnh nhân cho biết, chị thấy trên mạng có spa Đ.A ở Q.3 quảng cáo chuyên tiêm filler (chất làm đầy) nên ngày 18/9 cùng bạn đến tiêm.

Khi vừa tiêm xong mũi filler với giá 600.000 đồng, mắt trái của L. mất thị lực, đồng thời đau nhức dữ dội nên được nhân viên spa đưa đến cấp cứu tại BV Trưng Vương. Bạn đi cùng L. vùng mũi cũng xuất hiện dấu hiệu thiếu máu.

Một bác sĩ cho biết bệnh nhân bị tắc động mạch võng mạc trung tâm dẫn đến nguy cơ mù mắt. BV đã tiêm thuốc giải theo dõi, tiêm kháng sinh, giảm đau... nhưng “chưa dám nói gì trước”.

Cách đây 2 tháng, 2 chị em chị N.T.C.D (30 tuổi, ngụ Tiền Giang) đến một spa ở chung cư trên địa bàn Q.4, trong đó chị D. tiêm filler làm đầy mũi với giá 2 triệu đồng và bị mù mắt ngay sau tiêm, em gái chị cắt mí giá 1 triệu đồng bị hư phải làm lại ở BV 10 triệu đồng. Hiện vụ việc của chị D. đang được Công an quận 4 (TP. Hồ Chí Minh) thụ lý.

Quỳnh Chi  (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiem-filler-gia-re-o-spa-thieu-nu-co-nguy-co-mu-mat-a244708.html