Tiền đạo bị treo giò Yoshinori Muto tự tin tuyên bố dù không ra sân, Nhật Bản vẫn thắng Việt Nam


Thứ 3, 22/01/2019 | 14:07


Cùng sự kiện

Phát biểu trước trận tứ kết quan trọng gặp Việt Nam, tiền đạo bị treo giò của tuyển Nhật Bản Yoshinori Muto nói rằng anh tự tin vào một chiến thắng dành cho đội nhà.

Phát biểu trước trận tứ kết quan trọng gặp Việt Nam, tiền đạo bị treo giò của tuyển Nhật Bản Yoshinori Muto nói rằng anh tự tin vào một chiến thắng dành cho đội nhà.

Tiền đạo Muto bị treo giò ở trận tứ kết gặp tuyển Việt Nam.

Với chiến thắng trước Saudi Arabia, tuyển Nhật Bản đã lọt vào tứ kết và đối thủ của họ là tuyển Việt Nam. "Samurai xanh" gặp phải những tổn thất nhất định khi tiền đạo Yoshinori Muto bị treo giò.

Tiền đạo thuộc biên chế Newcastle phải nghỉ thi đấu sau khi đã nhận đủ 2 thẻ vàng từ đầu giải (trước Uzbekistan và Saudi Arabia). Thiếu vắng Muto sẽ là tổn thất không nhỏ với Nhật Bản khi chân sút Shinji Okazaki không được triệu tập lần này.

"Tôi tin đội nhà sẽ vượt qua Việt Nam trong trận đấu tới. Chắc chắn các cầu thủ sẽ làm được điều này dù không có tôi", tờ Soccer King dẫn lại lời của chân sút xứ mặt trời mọc.

Bên cạnh tuyên bố hùng hồn trên, Muto cũng bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối đến ông Moriyasu bất chấp xuất hiện những ý kiến trái chiều về lối chơi không được đẹp mắt được Nhật Bản trình diễn trước Saudi Arabia.

"Cuối cùng, chúng tôi vẫn chiến thắng. Dù lối chơi của toàn đội không mãn nhãn, kết quả vẫn rất tích cực. Chỉ cần đội nhà được hưởng niềm vui thắng lợi, tôi và các cầu thủ tuyến trên sẵn sàng lui về tập trung phòng ngự", cầu thủ này cho hay.

Tại Asian Cup 2019, Muto là đầu tàu trên hàng tấn công của đội tuyển Nhật Bản. Sau 3 trận ra sân cho 'Samurai xanh', chân sút này đã có được 1 pha lập công cho đội nhà. Tuy nhiên, Yoshinori Muto sẽ không thể ra sân trong trận gặp ĐT Việt Nam do đã nhận 2 thẻ vàng trong trận đấu với Uzbekistan và Saudi Arabia.

Yoshinori Muto đang thi đấu cho CLB Newcastle United tại Giải ngoại hạng Anh. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2018, chân sút này được Newcastle mua về với giá hơn 9,5 triệu bảng từ CLB Mainz 05. Anh đã có 7 trận ra sân cho Newcastle mùa này và ghi 1 bàn. Đó là bàn thắng vào lưới Manchester United hồi tháng 10/2018.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 24/1.

 NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-dao-bi-treo-gio-yoshinori-muto-tu-tin-tuyen-bo-du-khong-ra-san-nhat-ban-van-thang-viet-nam-a260476.html