Tiền vệ Andres Iniesta bất ngờ muốn đến Manchester


Thứ 4, 25/04/2018 | 02:00


Iniesta - cầu thủ người Tây Ban Nha, đang được đồn đoán sẽ đến nước Anh làm việc cùng ông thầy cũ Pep Guardiola.

Iniesta -  cầu thủ người Tây Ban Nha, đang được đồn đoán sẽ đến nước Anh làm việc cùng ông thầy cũ Pep Guardiola.

Sau khi giành chức vô địch Cúp nhà Vua cùng Barcelona, tiền vệ Andres Iniesta đã chính thức nói lời chia tay đội bóng xứ Catalan vào cuối mùa giải này và điểm đến tiếp theo của tiền vệ 33 tuổi được đồn đoán là giải VĐQG Trung Quốc.

Nhưng theo tờ AS, đội trưởng của Barca có vẻ không hứng thú với giải đấu kém hấp dẫn và thiếu tính cạnh tranh như China Super League. Khi theo nguồn tin trên, Iniesta vẫn muốn thi đấu đỉnh cao và đang tính chuyện tái ngộ ông thầy cũ Pep Guardiola.

Iniesta từng là học trò cưng của Pep Guardiola tại Barca ngày nào.

Ở chiều ngược lại, thuyền trưởng của Man City rất muốn có được sự phục vụ của cậu học trò cưng ngày nào tại Camp Nou. Khi sẵn sàng mở rộng cánh cửa Etihad để chào đón Iniesta.

Với việc chiêu mộ thành công Coutinho với giá 150 triệu euro trong mùa Đông, HLV Pep Guardiola đang cố gắng để thuyết phục Iniesta sang trợ giúp Man City. Tiền vệ 33 tuổi vừa ký hợp đồng “trọn đời” với Barca hồi tháng 10 và không có ràng buộc nào. Như vậy có nghĩa anh có thể thoải mái ra đi và tiếp tục sự nghiệp ở Anh.

Đây là thương vụ hoàn toàn có thể xảy ra, khi thử thách tại Premier League là điều vô cùng thú vị cho cầu thủ sinh ra tại Fuentealbilla. Dưới sự chỉ dạy Pep, Iniesta hoàn toàn có thể làm nên kỳ tích với The Citizen.

Ở mùa giải này, thánh Andres đã có 39 lần ra sân trên mọi mặt trận cho Barca và ghi được 2 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo.

H.V (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-ve-andres-iniesta-bat-ngo-muon-den-manchester-a227570.html