Tiền vệ Huy Hùng: Tập trung vào tình huống cố định để tránh bàn thua không đáng có


Thứ 5, 13/12/2018 | 15:21


Cùng sự kiện

Sau khi kết thúc trận chung kết lượt đi, trở về Việt Nam cầu thủ Huy Hùng đã có những chia sẻ về cảm xúc của mình.

Sau khi kết thúc trận chung kết lượt đi, trở về Việt Nam cầu thủ Huy Hùng đã có những chia sẻ về cảm xúc của mình và khâu chuẩn bị của đội tuyển cho trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình.

Huy Hùng chia sẻ: “Sau trận đấu lượt đi anh em toàn đội đang nghỉ ngơi,  sau đó tiến hành họp và tập luyện”.

Nguồn: Người Đưa Tin

Chia sẻ với PV, cảm xúc của Huy Hùng ghi bàn trong trận chung kết lượt đi: “Hùng cảm giác rất vui, cảm xúc đó khó tả, đối với trận chung kết lượt đi toàn đội đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng, còn đối với trận lượt về, mặc dù đội tuyển chúng ta đã có một lợi thế nhất định, nhưng toàn đội cũng sẽ phải có sự chuẩn bị cho trận chung kết lượt về sắp tới một cách kĩ càng hơn và mong rằng toàn đội sẽ đạt kết quả tốt”.

Huy Hùng chia sẻ: “Sau trận đấu lượt đi anh em toàn đội đang nghỉ ngơi, sau đó tiến hành họp và tập luyện”.  Ảnh: Lao động

“Lối chơi của Malaysia theo Hùng họ rất giàu về thể lực và họ kiểm soát bóng tốt. Với trận lượt đi Hùng nghĩ anh em toàn đội sẽ rút kinh nghiệm về trận đấu và tập trung hơn vào những tình huống cố định để tránh khỏi những bàn thua không đáng có", Huy Hùng đưa ra đánh giá về lối chơi của Malaysia.

Tiền vệ Huy Hùng cũng cho biết thêm: “Bàn thắng trong trận chung kết lượt đi Hùng dành cho tất cả những người hâm mộ Việt Nam cũng như những người thân và những người theo dõi Hùng trong suốt thời gian qua”.

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-ve-huy-hung-tap-trung-vao-tinh-huong-co-dinh-de-tranh-ban-thua-khong-dang-co-a254987.html