Tiết lộ sự thật bất ngờ vụ nữ sinh 14 tuổi mất tích bí ẩn


Thứ 3, 20/02/2018 | 11:04


Cùng sự kiện

Công an tỉnh Hà Nam khẳng định không có việc nữ sinh đang bán bóng bay cùng em gái trước cổng nhà bị bắt cóc, mất tích.

Công an tỉnh Hà Nam khẳng định không có việc nữ sinh đang bán bóng bay cùng em gái trước cổng nhà bị bắt cóc, mất tích.

Ngày 20/2, Công an tỉnh Hà Nam đã có thông tin chính thức về sự việc cháu T.M.M (học lớp 8 Trường THCS Hợp Lý, huyện Lý Nhân), bị mất tích nhiều giờ sau khi đi cùng một người đàn ông lạ mặt, gây xôn xao dư luận từ chiều ngày 19/2.

Theo đó, chiều 19/2 ( chiều mùng 4 Tết), trên mạng xã hội xôn xao thông tin nữ sinh lớp 8 đang bán bóng bay cùng em gái trước cổng nhà đột nhiên bị mất tích. Theo nội dung được đăng tải, vào khoảng 13h ngày 19/2, nữ sinh T.M.M bị một người đàn ông lạ mặt bắt cóc.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh Hà Nam đã chỉ đạo các đơn vị chức năng tập trung giải quyết. Trong khi lực lượng Công an Hà Nam đang tung nhiều mũi điều tra vụ việc thì đến khoảng 19h tối cùng ngày cháu M. đã trở về nhà.

Hình ảnh cháu M. được Tuấn chở trên xe máy. Ảnh: Dân Trí

Qua lấy lời khai của cháu T.T.M. (có sự chứng kiến của gia đình) và một số người liên quan, ban đầu xác định không phải cháu T.T.M bị bắt cóc, nội dung vụ việc như sau:

Khoảng 14h ngày 19/2, anh Nguyễn Văn Tuấn (44 tuổi, trú tại thôn Chuôn - Châu Giang - Duy Tiên - Hà Nam), đến quán hàng của gia đình cháu M. hỏi mua một quả bóng bay hình con chó có tai nhưng cháu M. bảo hết rồi và nói biết chỗ bán ở xã Chính Lý (huyện Lý Nhân).

Anh Tuấn đã nhờ cháu M. lấy xe đi mua hộ, nhưng cháu không biết đi xe máy nên anh Tuấn đã nhờ cháu M. dẫn đường và chở đến xã Chính Lý mua, nhưng không có nên tiếp tục chở tiếp đến thị trấn Vĩnh Trụ tìm mua.

Trong thời gian này, gia đình cháu M. không thấy con gái đâu, xem camera thấy cháu đi cùng một người lạ mặt, nghi cháu bị bắt cóc nên đã đưa thông tin lên Facebook, đồng thời báo cáo chính quyền địa phương và tổ chức đi tìm cháu M..

Đến khoảng 19h, anh Tuấn đang chở cháu M. về gần nhà thì có người nhìn thấy và yêu cầu anh Tuấn chở cháu M. về trụ sở UBND xã Hợp Lý để làm rõ vụ việc.

Tại đây, anh Tuấn bị một số người dân bức xúc đánh bị thương. Cháu M. khẳng định trong thời gian anh Tuấn chở đi mua bóng bay không bị đe dọa và cũng không bị xâm hại gì.

Công an tỉnh Hà Nam đã đưa anh Tuấn đi Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam điều trị và đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-su-that-bat-ngo-vu-nu-sinh-14-tuoi-mat-tich-bi-an-a220080.html