Tìm thấy thi thể nữ sinh đang mang bầu nhảy cầu tự tử khi đi cùng bạn trai


Chủ nhật, 04/11/2018 | 01:21


Liên quan đến vụ nữ sinh đang mang bầu nhảy cầu tự tử khi đi cùng bạn trai ở Hà Nam, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân.

Liên quan đến vụ nữ sinh đang mang bầu nhảy cầu tự tử khi đi cùng bạn trai ở Hà Nam, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân.

Trả lời báo Giao thông tối 3/11, ông Đỗ Bằng Hiền, Chủ tịch UBND phường Liêm Chính, Tp. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam cho biết, lúc 15h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nữ sinh viên nhảy cầu tự tử khi đi cùng bạn trai sáng nay.

“Hiện, thi thể đã được bàn giao cho thân nhân nạn nhân. Cô gái này có hoàn cảnh vô cùng éo le, bố đã mất sớm, mẹ vào nam sinh sống và đã có gia đình riêng”, ông Hiền thông tin.

Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Như tin tức đã đưa, khoảng 9h30 ngày 3/11, một cặp trai gái đi xe máy qua khu vực cầu Liêm Chính, phường Liêm Chính, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, thì cả hai được xác định đã xảy ra cãi vã.

Không kiềm chế được bản thân cô gái đã nhanh chóng trèo qua lan can cầu nhảy xuống sông Châu Giang tự tử .

Lúc này nam thanh niên đi cùng định lao xuống cứu bạn gái nhưng không biết bơi nên sau đó người dân đã nhanh chóng can ngăn.

Qua xác định, cô gái trẻ tên là Trần Đỗ Thục A. (SN 1999, quê tỉnh Nam Định). Người bạn trai cùng quê tên Vũ Minh T. Người bạn trai cho biết, họ yêu nhau và cô gái là sinh viên, hiện đang mang thai 4 tuần tuổi. Hai người đang trên đường trở về quê thì xảy ra sự việc đau lòng.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-nu-sinh-dang-mang-bau-nhay-cau-tu-tu-khi-di-cung-ban-trai-a250028.html