Tìm thấy thi thể nữ sinh trường Cao đẳng Y "mất tích bí ẩn", nghi bị sát hại


Thứ 6, 20/04/2018 | 06:26


Thi thể nữ sinh trường Cao đẳng Y "mất tích bí ẩn" đã được tìm thấy trên bờ biển huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa.

Thi thể nữ sinh trường Cao đẳng Y "mất tích bí ẩn" đã được tìm thấy trên bờ biển huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa.

Theo báo Dân Trí, sáng 20/4, người nhà nữ sinh Phạm Thị Hằng (SN 1996, xã Vĩnh Minh, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, đã nhận được thông báo của Công an huyện Quảng Xương về việc tìm thấy thi thể nạn nhân trên bờ biển ở huyện Quảng Xương, Thanh Hoá.

Sau đó, gia đình đã có mặt tại hiện trường nhận dạng và khẳng định đó chính là nữ sinh Hằng. Vị trí phát hiện thi thể nạn nhân cách xa nhà hàng chục km. Gia đình nghi ngờ nạn nhân bị sát hại.

Tại hiện trường, quần áo nạn nhân có nhiều vết rách và vết thương trên cơ thể. Cơ quan Công an đang tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Dân Trí

Theo gia đình nạn nhân, trước khi xảy ra vụ việc, Hằng không có biểu hiện gì khác thường. Về chuyện tình cảm thì từ trước đến nay gia đình chưa thấy Hằng yêu ai.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 14h ngày 17/4, Hằng rời gia đình nhà chồng chị gái ở tỉnh Nam Định để bắt xe về Thanh Hóa. Đến khoảng 17h cùng ngày, gia đình vẫn liên lạc được với Hằng qua điện thoại, và Hằng cho biết đã về đến khu vực cầu Đò Lèn, huyện Hà Trung (Thanh Hóa).

Tuy nhiên, từ thời điểm đó, mọi người không liên lạc được với Hằng qua số điện thoại và cũng không thấy Hằng về nhà.

Được biết, Phạm Thị Hằng đang theo học ngành Dược tại Trường cao đẳng y tế Thanh Hóa, đang trong giai đoạn chờ thi tốt nghiệp.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-nu-sinh-truong-cao-dang-y-mat-tich-bi-an-nghi-bi-sat-hai-a227021.html