+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy trang phục, túi xách nghi của tên cướp ngân hàng

    ĐS&PL Liên quan đến vụ cướp ngân hàng ở Vĩnh Long, cảnh sát vừa tìm thấy trang phục và chiếc túi nghi của kẻ cướp. Các đơn vị nghiệp vụ của công an tỉnh đang đến hiện trường xá

    Liên quan đến vụ cướp ngân hàng ở Vĩnh Long, cảnh sát tìm thấy trang phục và chiếc túi nghi của kẻ cướp.

    Theo thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, sáng 28/9, lực lượng đến từ Cục cảnh sát hình sự (Bộ Công an) đã vào cuộc cùng Công an tỉnh Vĩnh Long truy bắt thủ phạm. Đến trưa cùng ngày, nguồn tin cho hay cảnh sát tìm thấy trang phục và chiếc túi nghi của kẻ cướp ngân hàng tại xã Tân Lộc (huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long).

    Cảnh sát kêu gọi ai có thông tin về nghi phạm liên hệ vào đường dây nóng của Công an Vĩnh Long qua số: 02703.503490 hoặc 0919.494 234.

    Công an khám nghiệm hiện trường vụ cướp ngân hàng - Ảnh: Vietnamnet

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Dân trí, anh Trần Bá Thịnh, 35 tuổi, nhân viên bảo vệ ngân hàng, là người trực tiếp đối mặt với tên cướp kể lại: Lúc vào tên cướp đã lấy súng chĩa vào đầu, khống chế mọi người lùa vào một góc. Thời điểm xảy ra vụ cướp ngân hàng rất ít khách, bên ngoài cũng vắng người qua lại.

    “Tôi đến hỏi thì hắn liền móc súng ra dọa, đẩy tôi vào trong phía các nhân viên và khách đang giao dịch và cấm gọi công an. Khi tôi có ý kháng cự thì tên cướp liền lên đạn, buộc tôi phải nghe theo, lùi vào góc trong quầy giao dịch” - anh Thịnh kể.

    Cũng theo anh Thịnh, cho biết, thời điểm xảy ra vụ cướp, bên trong ngân hàng có 9 người, trong đó 3 khách hàng đang giao dịch. Khi tên cướp ra khỏi ngân hàng, nhân viên gọi điện báo công an địa phương.

    Trao đổi trên báo Vnexpress, lãnh đạo chi nhánh ngân hàng tại Khu công nghiệp Hòa Phú xác nhận tên cướp lấy đi hơn 200 triệu đồng.

    "Chúng tôi sẽ tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn hơn, không để tình trạng tương tự xảy ra…" – Vnexpress dẫn lời người này nói.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-trang-phuc-tui-xach-nghi-cua-ten-cuop-ngan-hang-a203380.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan