+Aa-
    Zalo

    Quang Tèo: "Tôi buồn cười khi nghe tin mình buôn lậu ngà voi"

    ĐS&PL Quang Tèo đã chia sẻ thẳng thắn việc mình bị một người ngoại quốc tung tin anh buôn lậu ngà voi. Anh đã không kìm được cảm xúc trước thông tin này.

    Quang Tèo đã chia sẻ thẳng thắn việc mình bị một người ngoại quốc tung tin anh buôn lậu ngà voi. Anh đã không kìm được cảm xúc trước thông tin này.

    Ngay sau khi thông tin danh hài Quang Tèo buôn bán ngà voi, nhiều trang tin lẫn diễn đàn mạng đã xôn xao về câu chuyện này. Và phóng viên báo Gia đình & xã hội đã có cuộc trò chuyện ngắn với nam diễn viên hài đất Bắc, Quang Tèo đã thẳng thắn bày tỏ sự bức xúc của mình.

    Nghệ sĩ Quang Tèo đã bị một facebooker tố cáo buôn lậu ngà voi.

    Chào anh, hiện này nhiều trang tin, diễn đàn mạng đang ồn ào tin tức "danh hài Quang Tèo buôn lậu ngà voi", anh trả lời sao về sự việc này?

    Tôi rất buồn cười và bực mình khi nghe thông tin này từ nhiều phóng viên gọi về cho tôi. Tôi còn chưa kịp xem tin tức đó bắt nguồn từ đâu vì hiện tại tôi đang quay phim hài cho Tết 2017 vã cả mồ hồi đây. Nhiều anh chị em phóng viên hỏi tôi làm tôi vô cùng khó xử nên tôi cứ ăn ngay nói thật, cả đời tôi có biết cái sừng tê giác, ngà voi như thế nào. Ai chơi với tôi thì đều hiểu được bản chất của tôi ra sao.

    Tôi sinh ra ở làng Dịch Vọng Hậu, nhà 35m2 đất cha mẹ để lại, nếu tôi đi buôn bán sừng tê giác, ngà voi, động vật quý hiếm thì tôi đã ở nhà biệt thự đi xe hơi. Cả đời, tôi có biết kinh doanh là gì đâu, cả đời tôi chỉ biết làm nghệ thuật. Có lúc, nhiều người cho tôi đứng tên doanh nghiệp để kinh doanh, tôi chỉ thu tiền mà tôi còn không làm được. Đằng này, lại có tin đồn tôi đi buôn bán ngà voi thì chơi ác tôi rồi.

    Quang Tèo đang đóng hài Tết 2017 và anh chưa đọc thông tin thất thiệt về mình.

    Anh có nghĩ liệu thông tin thất thiệt như này có làm danh dự của anh bị ảnh hưởng?

    Tất nhiên, thông tin này có thể ảnh hưởng đến tên tuổi của tôi và tôi vô cùng tiếc vì mình chẳng làm gì mà bỗng nhiên bị lôi vào cuộc. Tôi cảm thấy bức xúc vô cùng, mình cả năm cả đời chẳng biết gì ngoài những vai diễn chăn vịt, hoặc đi cày đi cấy, cùng lắm là đóng quảng cáo thế mà họ vu tiếng ác cho tôi.

    Nhưng theo trên nhiều diễn đàn có lấy ảnh của anh và những dòng chữ tố cáo, anh sẽ nói gì?

    Tôi không rành công nghệ mạng internet đâu nhưng tôi vẫn biết có nhiều người lợi dụng tên tuổi của tôi để câu like, để thu hút lượng người yêu thích. Họ vào trang cá nhân của tôi lấy ảnh thì tôi biết làm thế nào? Dù đôi lần tôi phải dọa kiện nhưng cuối cùng cũng "huề cả làng".

    Thực tế, người tố anh là một người nước ngoài, không phải là người Việt?

    Tôi chưa xem nên tôi chưa biết ra sao nhưng tôi là người như thế nào ai cũng biết. Tôi xin nói lại một lần nữa, nếu tôi buôn hàng động vật quý hiếm thì tôi không phải vất vả dầm mưa dãi nắng mà đóng phim như thế này. Giờ tôi cũng đã ở nhà cao cửa rộng rồi chứ đâu ở nhà 35m2 đất do cha mẹ để lại. Bằng chứng cho sự vất vả ấy là tôi vừa nghe bạn phỏng vấn, vừa phải ngồi ngoài nắng nóng để đóng phim Tết đây.

    Vậy hướng giải quyết của anh về vụ việc này ra sao?

    Tôi biết là sự việc sẽ làm ảnh hưởng đến tên tuổi của bản thân nhưng tôi không rành mọi việc trên mạng internet. Vì vậy, tôi kệ chứ chẳng biết làm thế nào. Bởi ai thương Quang Tèo thì sẽ hiểu được tính cách và hoàn cảnh của tôi.

    Trưa 9/8, tài khoản facebook có tên Jose Calos Depre đăng hình ảnh có nghệ sĩ Quang Tèo, nghệ sĩ Hán Văn Tình kèm nội dung: “Người đàn ông rất giàu có trong chiếc áo xanh kia đã buôn lậu ngà voi từ châu Phi sang châu Á trong cả một thập kỷ qua... Người đeo kính còn lại không có gì quan trọng”.

    Cũng theo thông tin từ trang cá nhân của người này, Jose Calos Depre là Giám đốc tổ chức cứu hộ động vật tại Ấn Độ đồng thời cũng là Giám đốc điều hành tổ chức cứu hộ động vật tại Nam Phi. Trên trang cá nhân, người này thường xuyên chia sẻ thông tin về động vật hoang dã và vấn đề bảo vệ động vật hoang dã.

    Đỗ Quyên 
    Nguồn: Gia đình và xã hội

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]xqmWwUFvwB[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-teo-toi-buon-cuoi-khi-nghe-tin-minh-buon-lau-nga-voi-a143122.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan