Siêu mẫu, diễn viên Anh Thư háo hức làm giám khảo Làng Hài Mở Hội


Thứ 2, 20/06/2016 | 23:26


(ĐSPL) - Sự xuất hiện bất ngờ của “Ma Mười” Anh Thư khiến Việt Hương có một phen khiếp vía đòi Trấn Thành bế trong đêm thi thứ 8 của Làng Hài Mở Hội.

(ĐSPL) - Sự xuất hiện bất ngờ của “Ma Mười” Anh Thư khiến Việt Hương có một phen khiếp vía đòi Trấn Thành bế trong đêm thi thứ 8 của Làng Hài Mở Hội với chủ đề Kinh dị ma làng. 

Với chủ đề này, các đội thi đã khiến cho giám khảo và khán giả một phen khiếp vía với đủ các thể loại ma và các câu chuyện kinh dị, rùng rợn. Sự xuất hiện bất ngờ của “Ma Mười” Anh Thư khiến Việt Hương có một phen khiếp vía đến nỗi đòi Trấn Thành bế.


Bà Sáu Hương (Việt Hương) và ông Tám Thành (Trấn Thành) vốn có bản tính nhát gan nhưng lại thích xem những chuyện kinh dị. Cả hai có những phản ứng vô cùng độc, lạ khi gặp ma hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những giây phút vui nhộn, hài hước.


Chủ đề ma làng cũng khá phù hợp với giám khảo khách mời Anh Thư khi cô diễn viên siêu mẫu này từng thành công vang dội với vai Ma Mười trong bộ phim điện ảnh Mười: Truyền thuyết về bức chân dung năm 2007.


Sở hữu vẻ đẹp kiêu kì, vẻ bề ngoài có phần lạnh lùng, nghiêm nghị nên Anh Thư thường bị hiểu lầm khó gần, nữ siêu mẫu - diễn viên lên tiếng giải thích: “Thật ra tôi có khiếu hài hước tiềm ẩn, chỉ vì vẻ bề ngoài có phần lạnh lùng nên hay bị hiểu lầm. Tôi cũng mê xem hài lắm nên hôm nay làm giám khảo lại càng háo hức”.



Với chủ đề Kinh dị ma làng, các đội thi sẽ đem đến cho khán giả những tiểu phẩm vô cùng hấp dẫn như: Rạp hát kinh dị (đội Ngũ Sắc), Tiếng vọng trong đêm (đội Đom Đóm), Bóng ma trong vườn (đội Xém Cười), Tài sản kế thừa (đội Anh Em).

Tập 8 của Làng Hài Mở Hội sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày thứ tư 22/6/2016 trên kênh THVL1. 

Tiểu Quỳnh

Ảnh: DL Duy

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]LRKDsmbM6y[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-dien-vien-anh-thu-hao-huc-lam-giam-khao-lang-hai-mo-hoi-a136127.html