2 cô gái Việt Nam "mất tích" bí ẩn tại sân bay Mỹ


Thứ 3, 07/07/2015 | 02:29


(ĐSPL) - Cảnh sát tại sân bay quốc tế Los Angeles, bang California, Mỹ cho biết, sáng ngày 5/7, 2 nữ du khách người Việt "mất tích" một cách kỳ lạ tại sân bay.

(ĐSPL) - Cảnh sát tại sân bay quốc tế Los Angeles, bang California, Mỹ cho biết, sáng ngày 5/7, 2 nữ du khách người Việt "mất tích" một cách kỳ lạ tại sân bay.

Theo tin tức từ ABC7 News, 2 nữ du khách trẻ tuổi là Ly Camly Vuong (12 tuổi), và Linh Huyen Cao (17 tuổi), được nhìn thấy lần cuối cùng ở khu vực nhận hành lý tại cổng số 7 của sân bay lúc 19h10 ngày 5/7 (giờ địa phương), tức sáng ngày 6/7 giờ Việt Nam.

2 cô gái người Việt Nam được cho là "mất tích" và cảnh sát Los Angeles đã ngừng tìm kiếm, chuyển vụ việc lại cho Sở Di trú và Cục Hải quan Mỹ. (Ảnh: Cảnh sát sân bay Los Angeles).

Cảnh sát Los Angeles (Mỹ) cho hay, 2 cô gái đi chung một nhóm du khách và camera an ninh cho thấy họ có tiếp xúc với một người đàn ông châu Á tại sân bay. 

Không ai rõ cả 2 nữ du khách này đi đâu. Có nguồn tin khẳng định, cả 2 đã rời khỏi sân bay.

Được biết, nữ du khách 17 tuổi có một em song sinh cùng đi và cô gái này vẫn ở lại nhóm. Cả nhóm đã ở Hawaii 2 tuần trước và trên đường đi Santa Barbara, bang California.

Cũng theo Cảnh sát Los Angeles, hiện đã chấm dứt tìm kiếm 2 cô gái Việt "mất tích" kỳ lạ đó và bàn giao lại cho sở Di trú và Cục Hải quan Mỹ.

Bản tin Los Angeles Times cho biết thêm, cảnh sát sân bay Los Angeles chấm dứt 4 giờ tìm kiếm sau khi biết gia đình của hai cô gái này tại Việt Nam đã biết về kế hoạch tách đoàn của con họ. Khi trả lời điện thoại của cảnh sát tại sân bay, cha mẹ của cả 2 nữ du khách tỏ ra không quan tâm mà chỉ hỏi về việc ở lại một mình.

Cảnh sát sân bay Los Angeles cung cấp thông tin, 2 cô gái trẻ này được nhìn thấy lần cuối ở cổng số 7 trong sân bay, nơi lấy hành lý, cùng 1 người da trắng.

LINH SAN (Theo ABC7 News/Los Angeles Times)

Xem thêm video:

[mecloud]T8ZoJARzWg[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-co-gai-viet-nam-mat-tich-bi-an-tai-san-bay-my-a101125.html