Karaoke Lọ Lem cho tiếp viên bán dâm giá một triệu đồng


Thứ 2, 15/08/2016 | 13:09


(ĐSPL) - Nữ tiếp viên karaoke ăn mặc hở hang phục vụ khách từ A đến Z ở cạnh phòng hát với giá một triệu đồng, nhưng phải chia cho quản lý 20\%

(ĐSPL) - Nữ tiếp viên karaoke ăn mặc hở hang phục vụ khách từ A đến Z ở cạnh phòng hát với giá một triệu đồng, nhưng phải chia cho quản lý 20\%.

Theo báo Công an nhân dân, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau ngày 15/8, đang điều tra, xử lý theo pháp luật đối với cơ sở kinh doanh karaoke Lọ Lem - nhà trọ Thanh Lan (xã Lý Văn Lâm, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau), tổ chức bán dâm trá hình, do ông Trần Văn Đãi (36 tuổi) làm chủ.

Nữ tiếp viên karaoke bán dâm giá một triệu đồng (Ảnh minh họa)

Theo điều tra, tối 14/8, lực lượng Cảnh sát bất ngờ ập vào cơ sở này bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Làm việc với cơ quan Công an, ông Đãi cho biết ngoài các phòng hát karaoke, ông ta còn cho xây thêm một số phòng nằm cạnh (dạng phòng trọ) để “tiện” cho việc mua dâm của khách.

Tờ Vnexpress đưa tin, quản lý Lê Trường Thịnh có nhiệm vụ gọi điện thoại cho nữ tiếp viên đến các phòng phục vụ khách khi họ có yêu cầu với giá một triệu đồng, trong đó Thịnh được chia 20\%.

Hồi giữa tháng 7, cảnh sát cũng bắt quả tang 3 nữ tiếp viên của cơ sở kinh doanh karaoke, nhà trọ Lucky ở xã Lý Văn Lâm đang bán dâm cho khách với giá một triệu đồng.

Vụ việc đang được điều tra, xử lý.

NINH LAN (Tổng hợp)
Nguồn nguoiduatin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/karaoke-lo-lem-cho-tiep-vien-ban-dam-gia-mot-trieu-dong-a143872.html