Ẩn tình người đàn ông cố tình hành hạ vợ nhập viện để... quyên sinh


Thứ 7, 06/06/2015 | 00:15


(ĐSPL) - Từ ngày xây xong căn nhà ba tầng khang trang, ông B. bỗng thay đổi tính nết một cách lạ kỳ.

(ĐSPL) - Từ ngày xây xong căn nhà ba tầng khang trang, ông B. bỗng thay đổi tính nết một cách lạ kỳ. Từ một người đàn ông chịu thương chịu khó, ông B. đâm ra cờ bạc, rượu chè... rồi hành hạ vợ bằng những trận đòn thừa sống thiếu chết.

Thế nhưng khi bà G., vợ ông B. đang nằm viện điều trị vì bị chồng đánh thì bất ngờ nhận được tin dữ, ông B. đã treo cổ tự vẫn tại nhà.

Cái chết bất ngờ

Thông tin từ cơ quan CSĐT Công an TP. Hải Dương cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Đỗ Văn B. (SN 1965, trú tại thôn Tân Lập, xã Thượng Đạt, TP. Hải Dương).

Theo những người dân sống gần nhà ông B., khoảng 6h30, ngày 25/5, anh Đỗ Văn Sơn, cháu ông B. đi qua khu vực nhà ông B. phát hiện thấy có mùi hôi thối bốc ra rất khó chịu nên đã gọi cửa. Thế nhưng gọi mãi không thấy ông B. mở cửa, tìm kiếm xung quanh cũng không có xác động vật nào chết mà mùi hôi càng lúc càng nồng nặc hơn.

Người dân bất ngờ trước cái chết của ông B..

Nghi có chuyện chẳng lành, anh Sơn đã gọi một số hàng xóm xung quanh, sau đó thông báo cho chính quyền địa phương về nghi vấn lạ. Cùng với đó, những người dân quanh đó cho hay ông B. đã mấy hôm nay không thấy ra khỏi nhà.

Nhận được tin báo, công an xã Thượng Đạt đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tìm cách phá cửa vào nhà kiểm tra. Khi cánh cửa bật tung, những người có mặt vô cùng hoảng hốt khi phát hiện ông B. đã tử vong trong tư thế treo cổ ở cầu thang nối lên tầng hai. Thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi hôi thối khó chịu.

Do tính chất nghiêm trọng của vụ việc, công an xã Thượng Đạt đã tiến hành phong tỏa hiện trường đồng thời báo cáo lên Công an TP.Hải Dương. Ngay sau đó, Công an TP.Hải Dương đã có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông B.. Kết quả ban đầu cho thấy, nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông B. là do tự tử. Sau khi các thủ tục pháp y hoàn thành, vào chiều cùng ngày, thi thể ông B. đã được cơ quan chức năng bàn giao lại cho gia đình để tiến hành mai táng.

Theo tìm hiểu của PV, vợ chồng ông Đỗ Văn B. và bà Đỗ Thị G. kết hôn đã hơn 20 năm và hiện có hai con, con gái lớn (SN 1994) đã lập gia đình ở huyện Nam Sách - Hải Dương, con trai thứ hai SN 2008. Vào thời điểm xác định ông B. tự tử, vợ ông là bà Đỗ Thị G. đang được chữa trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương từ khoảng 10 ngày trước đó mà nguyên nhân được cho là bị ông B. đánh. Hai con của ông B. cũng được xác định là không có mặt ở nhà.

Đổ đốn vì nghiện ngập

Vẫn chưa khỏi bàng hoàng về sự việc vừa xảy ra với gia đình, bà Đỗ Thị G., vợ ông B. buồn rầu chia sẻ với PV: Hai vợ chồng bà lấy nhau được khoảng 20 năm nay, đứa con gái lớn lấy chồng ở huyện Nam Sách, đã có một cháu trai năm nay được 1 tuổi.

Xuất thân từ gia đình nghèo khó, bố mẹ ông B. mất sớm nên ngày lấy nhau, hai vợ chồng đều khá vất vả vì khi đó, gia đình ông B. có 3 anh em trai và đều còn nhỏ, nên 3 anh em nương tựa vào nhau sống qua ngày. Hai vợ chồng làm đủ nghề để kiếm sống, ăn chẳng dám ăn, mặc chẳng dám mặc với hy vọng con cái về sau đỡ vất vả hơn bố mẹ.

Bà Đào Thị G. - vợ ông B..

Trời không phụ lòng người, sau gần 20 năm dành dụm, hai vợ chồng ông B. đã để ra được một khoản tiền, đến năm 2012 quyết định xây nhà. Căn nhà 3 tầng khang trang mọc lên giữa vùng quê nghèo khiến người trong làng, ngoài xã ai ai cũng trầm trồ thán phục vợ chồng ông B..

Thế nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang. Sau khi xây xong nhà, ông B. đâm ra đổ đốn, tính nết thay đổi một cách bất ngờ, đến bà G. cũng không hình dung nổi. Thay vì tu chí làm ăn, ông B. suốt ngày rượu chè rồi đánh chửi vợ con. Người ngoài nhìn vào tưởng nhà cao cửa rộng, gia đình như vậy là viên mãn nhưng họ đâu biết được đây cũng là khởi đầu cho những trận đòn roi mà ông B. trút lên người vợ gắn bó mấy chục năm trời.

“Cách đây khoảng tầm một năm, sau khi xây nhà xong, ông B. từ một người hiền lành, chịu khó bỗng thay đổi tính nết hoàn toàn. Suốt ngày rượu chè, cờ bạc, thậm chí mỗi lần uống rượu say về là đều thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với vợ”, bà G. bùi ngùi kể.

Bà G. cho biết thêm, cách đây khoảng 6 tháng, bà vô tình phát hiện ra chồng mình nghiện ngập: “Hôm đấy, tôi đi chợ về nhưng không thấy chồng đâu, gọi cửa không thấy ai trả lời, nhưng lúc này cửa nhà vẫn mở. Tôi liền cất đồ và đi lên tầng 2, khi vào đến phòng ngủ của hai vợ chồng, tôi vô cùng hốt hoảng phát hiện chồng mình đang sử dụng ma túy”.

Cũng theo bà G. thì từ trước đó cả năm, bà đã nghe người ta đồn rằng chồng mình cờ bạc, hút sách, thế nhưng bà không tin vì sống với ông B. bấy nhiêu năm trời, bà không nghĩ ông B. lại có thể như thế. Sau lần phát hiện ra chồng hút ma túy, bà đã nhiều lần khuyên bảo chồng, nhưng nói mãi mà ông ấy không chịu nghe, không những thế “mỗi lần tôi khuyên bảo đều nhận được những trận đòn thừa sống thiếu chết”.

Kể về việc mình phải đi viện, bà G. cho biết: Hôm đấy là ngày 14/5, ông B. bỏ đi chơi cả ngày đến gần 2h ngày 15/5 mới về nhà. Lúc ông ấy về thì hò hét và gọi bà ra mở cửa. Bà vừa ra ngoài mở cửa thì ông B. chửi lớn “con này, mày làm gì mà giờ mới mở cửa?”.

Thế rồi ông B. tung chân đạp bà G. ngã lăn ra đất. Đứa con trai học lớp hai từ trên gác chạy xuống can ngăn bố cũng không tránh khỏi trận đòn. Sự bất thường trong tính cách của ông B. đến ngay bà G. cũng không thể mường tượng ra. Ông B. như một con thú dữ cầm tuýp sắt lao vào vụt vợ, bà G. chỉ biết nằm im chịu trận tới khi đứa con trai ôm lấy mẹ thì ông này mới chịu dừng lại.

Đến sáng hôm sau, bà G. được gia đình đưa đi viện, các bác sỹ chẩn đoán bà bị giập lá lách, giãn gan, dây chằng lưng cũng như xương sống. “Trong thời gian tôi nằm điều trị ở đây, ông B. vẫn thường xuyên đến thăm và tỏ ra hối hận về hành động của mình. Khi đó giận thì có giận nhưng tôi vẫn bỏ qua tất cả”, bà G. chia sẻ.

Sáng ngày 20/5, ông B. mua cháo lên cho bà ăn và 2 vợ chồng có nói chuyện, khi ấy ông bảo đã biết lỗi của mình rồi và xin bà tha thứ, ông B. còn nói thêm rằng rất sợ pháp luật trừng trị và phải đi tù vì hành vi mà mình gây ra.

Đến sáng ngày 21/5 mọi người vẫn thấy ông B. đi chơi và chiều ngày hôm ấy ông còn gọi cho bà G. hỏi thăm sức khỏe. Nhưng đến ngày 22/5 thì điện thoại của ông B. gọi không liên lạc được, đến 25/5 thì bà nhận được tin dữ. Bà bắt taxi về nhà trong chiều cùng ngày, lúc này ông B. đã được gia đình đưa đi hỏa táng.

Ngậm ngùi về sự ra đi đột ngột của chồng, bà G. tâm sự: Xây xong nhà đến bây giờ hai vợ chồng vẫn còn nợ tiền của anh em hàng xóm. Hai vợ chồng bảo nhau cố gắng làm cho xong để nở mày nở mặt với bà con hàng xóm. Ai ngờ cơ sự lại ra nông nỗi này...

Trao đổi với PV, ông Đỗ Văn Cương – Trưởng Công an xã Thượng Đạt xác nhận sự việc và cho biết: “Vào khoảng 7h ngày 25/5, công an xã nhận được tin báo phát hiện mùi hôi thối nồng nặc phát ra từ gia đình anh Đỗ Văn B., trú tại thôn Tân Lập.

Ngay sau đó, chúng tôi đã cử công an viên của xã xuống hiện trường. Nhưng khi công an viên đến nhà anh B. thì tất cả các cửa ngôi nhà đều được khóa cẩn thận. Chúng tôi đã người phá cửa xông vào thì phát hiện anh B. đã tử vong trong tư thế treo cổ. Công an xã Thượng Đạt đã báo cáo sự việc lên lãnh đạo cấp trên và hiện đang phối hợp, hỗ trợ Công an TP.Hải Dương giải quyết vụ việc”.

THÀNH HUẾ - NGUYÊN MẠNH

Xem thêm video:

[mecloud]yu4rK9gEKc[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-tinh-nguoi-dan-ong-co-tinh-hanh-ha-vo-nhap-vien-de-quyen-sinh-a97303.html