Ba người đàn ông chết thảm sau tiếng nổ lớn trên nương


Thứ 2, 25/05/2015 | 12:00


(ĐSPL) - Sau tiếng nổ lớn trên nương, mọi người chạy đến hiện trường thì phát hiện 3 người đàn ông đã tử vong tại chỗ.

(ĐSPL) - Sau tiếng nổ lớn trên nương, mọi người chạy đến hiện trường thì phát hiện 3 người đàn ông đã tử vong tại chỗ.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 22/5, tại khu vực nương của ông Sùng Vảng Tú (thuộc bản Pá Kha, xã Nà Bủng - Nậm Pồ - Điện Biên).

Ba người đàn ông chết thảm sau tiếng nổ lớn trên nương. Ảnh minh họa

Theo tin tức từ báo Tiền phong, vào thời điểm trên, khi vừa nghe thấy tiếng nổ phát ra, mọi người chạy đến hiện trường thì bàng hoàng phát hiện cạnh đó 3 người đàn ông đều đã tử vong.
Nhận được tin báo, Công an xã Nà Bủng đã lập tức có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời thông báo sự việc cho Cơ quan Công an huyện Nậm Pồ để điều tra, làm rõ nguyên nhân.
Danh tính của 3 nạn nhân được xác định gồm: Mùa A L. (33 tuổi), Mùa A T. (46 tuổi) và Sùng A M. (41 tuổi, cùng trú bản Pá Kha, xã Nà Bủng) , cùng trú tại bản Pá Kha, xã Nà Bủng, huyện Nậm Phồ, tỉnh Điện Biên.
Được biết, trước đó, những thanh niên này đã lên nương nhặt được một vật bằng kim loại. Sau đó, nhóm người này đã tò mò đập, tháo ra thì bị phát nổ và tử vong.
Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Giao thông, Đại tá Sùng A Dũng - Trưởng Công an huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên cho biết, cơ quan CSĐT đang điều tra, giám định để xác định nguồn gốc của vật liệu đã phát nổ.
Kết quả ban đầu xác định, các nạn nhân bị tử vong do một loại vật liệu nổ gây ra nhưng chưa xác định được nó có phải là bom hoặc mìn hay không!?
Hiện phía cơ quan CSĐT đã gửi mẫu lên cơ quan chức năng cấp trên để làm rõ cụ thể về loại vật liệu gây nổ nguy hiểm chết người này. 
MINH SANG (Tổng hợp)
Xem thêm viddeo:
[mecloud]JAYHUYBaZi[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-nguoi-dan-ong-chet-tham-sau-tieng-no-lon-tren-nuong-a95825.html