Ba thanh niên đâm trọng thương CSGT bằng tang vật vụ trộm


Thứ 5, 29/06/2017 | 07:48


Cùng sự kiện

Ba thanh niên ở Thanh Hóa đi cùng xe máy tông thẳng vào môtô CSGT bằng tang vật vụ trộm khi bị chặn lại khiến một chiến sĩ bị thương.

Ba thanh niên ở Thanh Hóa đi cùng xe máy tông thẳng vào môtô CSGT bằng tang vật vụ trộm khi bị chặn lại khiến một chiến sĩ bị thương.

Theo tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, sáng 29/6, Ban ATGT tỉnh Thanh Hóa cho biết đã nhận được báo cáo của Ban ATGT huyện Nga Sơn về vụ tai nạn khiến một cảnh sát và một thanh niên bị thương nặng.

Báo Vietnamnet cũng đưa tin, vào lúc 16h30 ngày 28/6, Đào Văn Cương (17 tuổi) điều khiển xe máy không biển số chở Phạm Tuấn Anh (17 tuổi) và Nguyễn Văn Hùng (16 tuổi, cùng xã Nga Thanh). Cả 3 thanh niên đều không đội mũ bảo hiểm, trong đó có 1 đối tượng cầm tua vít tự chế.

Tin trong nước - Ba thanh niên đâm trọng thương CSGT bằng tang vật vụ trộm

Hiện trường vụ đâm xe vào CSGT. Ảnh: Vietnamnet

Khi 3 đối tượng này đi đến trước chợ thị trấn Nga Sơn thì gặp hai chiến sĩ cảnh sát giao thông là Nguyễn Văn Nguyên và Mai Văn Long đang làm nhiệm vụ.

Thấy vậy, Cương vội quay ngược đầu xe bỏ chạy về hướng xã Nga Hưng. Đến ngã tư đường, nhóm thanh niên gặp hai cảnh sát giao thông Nguyễn Việt Hòa và Tống Khắc Chung đi môtô chặn lại.

Cương thấy vậy đã điều khiển xe đâm vào hộp thùng bên trái đuôi môtô CSGT làm cả 2 xe ngã xuống đường.

Tin trong nước - Ba thanh niên đâm trọng thương CSGT bằng tang vật vụ trộm (Hình 2).

Chiếc xe CSGT bị hư hỏng sau va chạm. Ảnh: Vietnamnet.

Sau vụ việc, Cương và chiến sĩ Tống Khắc Chung bị thương nặng. Hiện, Cương được đưa ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) điều trị còn anh Chung đang nằm tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Công an huyện Nga Sơn cho hay chiếc xe máy mà Đào Văn Cương sử dụng là tang vật của một vụ trộm cắp xảy ra tối 25/6 mà đơn vị này đang điều tra.

Trước đó một ngày, mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh về chiếc môtô CSGT ở huyện Nga Sơn và xe máy hiệu Dream ngã nằm ra vệ đường sau va chạm. Cũng theo hình ảnh đăng tải, có hai thanh niên và một chiến sĩ CSGT bị thương, nằm tại chỗ.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-thanh-nien-dam-trong-thuong-csgt-bang-tang-vat-vu-trom-a194749.html