Bắc Ninh: Xin đi tập văn nghệ 20/11, hai học sinh mất tích bí ẩn


Thứ 3, 25/10/2016 | 09:27


(ĐSPL) – Sau khi xin phép gia đình đi tập văn nghệ, hai em Ngô Thị Thu Phương và Ngô Thị Thư mất tích đến nay vẫn chưa về.

(ĐSPL) – Sau khi xin phép gia đình đi tập văn nghệ, hai em Ngô Thị Thu Phương và Ngô Thị Thư, đều là học sinh lớp 8 trường THCS Mão Điền (Thuận Thành, Bắc Ninh) mất tích đến nay vẫn chưa về.

Ông Ngô Trọng Tám (bố của em Phương) cho biết, vào khoảng 1h chiều ngày 23/10, con gái ông có báo là đi tập văn nghệ chào mừng ngày 20/11 tại trường cùng với em Ngô Thị Thư. Tuy nhiên, đến tối muộn chưa thấy con về, gia đình đã gọi điện và biết là nhà trường không tổ chức buổi tập văn nghệ vào ngày hôm đó.

“Tôi nghe bà bán tạp hóa kể lại, Phương và Thư đi cùng với một người lạ mặt vào quán mua khẩu trang. Khi đi Phương mang theo một sợi dây chuyền bạc, còn Thư mang theo tất cả đồ đạc vật dụng cá nhân của mình”. – ông Tám cho hay.

Em Ngô Thị Thu Phương.

Khuôn mặt buồn rầu, chị Ngô Thị Nguyệt (chị của Phương) tâm sự: "Sau khi 2 em mất tích, gia đình rất lo lắng, mất ăn mất ngủ, sợ có những chuyện không may xảy ra. Trước đó, người nhà cũng đã lên Lạng Sơn, đi ra cửa khẩu tìm kiếm 1 ngày nhưng không có kết quả gì, tôi lo hai em nhẹ dạ lại bị lừa. Rất mong mọi người chia sẻ thông tin để gia đình sớm tìm được 2 em."

Em Ngô Thị Thư (bên phải).

Ngoài những thông tin trên, gia đình ông Tám cung cấp thêm, thời gian qua em Ngô Thị Thư (SN 2003) có quen một bạn trai trên mạng xã hội nên gia đình đang nghi ngờ hai em bị lừa. Hiện nay, hai gia đình đã báo công an tỉnh và tiến hành cuộc tìm kiếm.

Gia đình em Thư cũng đã nhiều lần gọi vào số điện thoại cá nhân nhưng em này không bắt máy. Đến sáng 25/10 thì số máy này đã không liên lạc được. Gia đình hai bên đã dò hỏi khắp nơi nhưng vẫn không có thông tin gì của hai em.

Cũng liên quan đến sự việc, anh Vũ Quang Thường – Trưởng thôn Táo Mã xã Mão Điền (Thuận Thành, Bắc Ninh) đã xác nhận có em Ngô Thị Thu Phương đang bị mất tích, gia đình tìm hai ngày nay nhưng chưa thấy.

Ai biết hai em Ngô Thị Thu Phương và em Ngô Thị Anh Thư ở đâu vui lòng liên hệ với gia đình theo số điện thoại: 0961.127.323 - Chị Ngô Nguyệt hoặc 0985.801.527 – Anh Ngô Trọng Ánh.

TƯỜNG VY

Xem thêm: [mecloud]qJvK5jOwds[/mecloud]

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bac-ninh-xin-di-tap-van-nghe-2011-hai-hoc-sinh-mat-tich-bi-an-a167662.html