Pokemon Go: hính thức ra mắt người dùng


Thứ 4, 06/07/2016 | 14:39


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Pokemon Go sau gần một năm phát triển, tựa game này đã chính thức được phát hành. Với Pokemon Go, các game thủ có thể bắt Pokemon ảo trong thế giới thực.

(ĐSPL) – Pokemon Go sau gần một năm phát triển, tựa game này đã chính thức được phát hành. Với Pokemon Go, các game thủ có thể bắt Pokemon ảo trong thế giới thực.

Theo tin tức trên trang The  Verge, trò chơi Pokemon Go vừa được chính thức phát hành với người dùng tại một số quốc gia nhưng đã làm nhiều người háo hức trải nghiệm.

Theo nhà sản xuất, Pokemon Go đã chính thức có mặt trên hai hệ điều hành iOS và Android. Tuy nhiên, chỉ một số khu vực như : Australia và New Zealand, người dùng đã có thể truy cập Play Store và App Store để tải về trò chơi  Pokemon Go. Tại một số thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản và một số quốc gia khác hiện vẫn chưa thể phát hành Pookemon Go do một vài vấn đề kỹ thuật.

Nói về vấn đề này, đại diện công ty The Pokémon gửi lời xin lỗi và hy vọng người dùng kiên nhẫn chờ đợi trước sự ra mắt chính thức của ứng dụng tại các thị trường này trong thời gian sớm nhất có thể.

Pokemon Go chính thức ra mắt các "tín đồ" game Pokemon.

Được biết, Pokemon Go, trò chơi tương tác thực tế dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên do Nintendo và hãng Niantic Labs phát triển. Pokemon Go được thực hiện dưới sự hỗ trợ của camera của điện thoại, chế độ cảm biến và các thuật toán phức tạp dựa trên địa điểm định vị để bắt Pokemon trong thế giới thực.

Dưới sự hỗ trợ của các công nghệ tương tác thực tế, người chơi có thể thu phục Pokemon ngay tại trên đường phố, sân vận động, bờ sông, bãi biễn…

Sau khi bắt được, các Pokemon sẽ được huấn luyện và tăng cấp độ bằng việc cho chúng chiến đấu với thú nuôi của người dùng khác. Các Pokemonm có cấp độ (level) càng cao thì sức mạnh và khả năng chiến thắng đối thủ càng lớn. Nhà sản xuất cũng cho phép người chơi có thể trao đổi các Pokemon với nhau nếu cần thiết.

Được biết, tuy là tựa game miễn phí nhưng người dùng có thể lựa chọn các sản phẩm cũng như các gói dịch vụ hỗ trợ đi kèm có giá từ 0,99 USD đến 99,99 USD để có những dịch vụ tốt nhất trong trò chơi.

Trước đó, vào hồi tháng 9 năm 2015, trò chơi Pokemon Go đã được công ty Nintendo giới thiệu lần tiên với công chúng. Ngay khi giới thiệu, ý tưởng vệ game Pokemon Go đã khiến giới game thủ đón nhận nồng nhiệt và háo hức được trải nghiệm.

Theo Nintedo và Niantic, Pokemon Go được xây dựng trên ý tưởng giúp người dùng bước ra thế giới bên ngoài để tận hưởng cảnh quang xung quanh cũng như thế giới trong lành, thay vì chỉ ngồi một chỗ để tập trung vào smartphone hay chiếc máy chơi game.

Trò chơi này được mô phỏng theo bộ phim Pokemon được giới thiệu vào năm 1996. Đồng thời, đây cũng là một trong những tựa game trên hệ máy Game Boy của Nintendo và trở thành một trong những dòng game thành công nhất của Nintedo.

Hiện tại, Pokemon Go được khai thác trong nhiều chủ đề khác nhau, từ game đánh bài, phim, hoạt hình, đồ chơi, truyện tranh... Được biết, để chơi game, người dùng cần phải kích hoạt GPS trên thiết bị của mình để game có thể xây dựng bản đồ dựa vào vị trí của bạn. Người dùng tại Việt Nam hiện tại vẫn chưa tải được tại được Pokemon Go. Để trải nghiệm được game này, người dùng cần chuyển sang kho ứng dụng các nước khác.

Nhân Văn (theo The Verge)

Nguồn: Người đưa tin

Video tin tức xem nhiều nhất:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pokemon-go-hinh-thuc-ra-mat-nguoi-dung-a138464.html