+Aa-
    Zalo

    Bé bị bỏng tại trường mầm non: Mẹ không muốn truy cứu

    ĐS&PL (ĐSPL) - "Cháu bé kia còn quá nhỏ để ý thức được việc làm của mình. Hơn nữa là chỗ quen biết nên tôi cũng chưa nghĩ đến việc truy cứu trách nhiệm", chị L. nói.
    (ĐSPL) - "Cháu bé kia còn quá nhỏ để ý thức được việc làm của mình. Hơn nữa là chỗ quen biết nên tôi cũng chưa nghĩ đến việc truy cứu trách nhiệm", chị L. nói.
    Liên quan đến việc cháu bé 3 tuổi bị bỏng nặng khi đi học nhà trẻ tại Yên Bái gây xôn xao cộng đồng mạng mấy ngày qua, chúng tôi đã tiếp cận thông tin và tìm hiểu sự việc.
    Đến trưa ngày 3/4, danh tính cháu bé được xác định là Nguyễn Phương L. (3 tuổi, ở Lục Yên, Yên Bái). Hiện cháu L. đang học lớp Bé B, trường mầm non B.N, huyện Lục Yên, Tỉnh Yên Bái. Sau khi bị bỏng cháu L. đã được gia đình đưa xuống Viện Bỏng Quốc Gia (Hà Nội) để chữa trị.

    Cháu L. đang được chăm sóc tại bệnh viện.


    Kể lại sự việc ngày hôm đó, chị L. - mẹ cháu bé cho hay, sáng 1/4, khoảng tầm 7h30 chị đưa con đến trường rồi quay về đi chợ. Tuy nhiên, khoảng 20 phút sau chị nhận được tin con bị bỏng nặng nên đã quay lại xem tình hình của con như thế nào. Do vết thương quá nặng nên khoảng 16h cùng ngày gia đình cùng nhà trường đã chuyển cháu L. xuống Viện Bỏng Quốc gia.
    Sau khi nhập viện và sau 2 ngày điều trị, tình trạng cháu L. đã ổn định hơn. "Sau khi thăm khám thì bác sỹ kết luận cháu bị bỏng 20\%, cháu phải thở bằng máy, không thể tự đi tiểu được mà phải dùng dây dẫn, vùng ngực do vết thương sâu nên mùng 6/4 sẽ tiến hành phẫu thuật ghép da cho cháu", chị L. cho biết thêm.
    Khi được hỏi về việc đã xảy ra và việc xử lý trách nhiệm sẽ như thế nào, chị L. cho biết: "Sự việc xảy ra không ai mong muốn, giờ cũng không biết trách cứ ai. Cháu bé kia còn quá nhỏ để ý thức được việc làm của mình. Hơn nữa lại là chỗ quen biết nên tôi cũng chưa nghĩ đến việc truy cứu trách nhiệm, giờ chỉ mong sao con gái tôi mau khỏi bệnh. Nhìn con băng quấn khắp người tôi đau lắm".
    Được biết, chị L. đang mang ở tháng thứ 6, vì nhà neo người nên chị vẫn phải ở bệnh viện để chăm cháu.
    Xem thêm: Nhiều người đến nhận nuôi bé trai bị bỏ rơi trên taxi
    THIÊN AN
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-bi-bong-tai-truong-mam-non-me-khong-muon-truy-cuu-a89713.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan