Bé gái 3 tháng tuổi xinh xắn bị bỏ rơi bên đường kèm lá thư "nhờ nuôi hộ"


Thứ 5, 07/09/2017 | 09:29


Cùng sự kiện

Vài phút sau khi chiếc ô tô rời đi, người dân bất ngờ thấy một bé gái bị bỏ lại ở ngã ba đường, bên cạnh là 1 giỏ quần áo, kèm theo 500 nghìn đồng và một lá thư viết tay.

Vài phút sau khi chiếc ô tô rời đi, người dân bất ngờ thấy một bé gái bị bỏ lại ở ngã ba đường, bên cạnh là 1 giỏ quần áo, kèm theo 500 nghìn đồng và một lá thư viết tay.

Báo Phụ nữ TP. Hồ Chí Minh dẫn lời ông Nguyễn Văn Tư - Chủ tịch UBND xã Thanh Hương (Thanh Chương, Nghệ An), trạm y tế xã đang chăm sóc cho một bé gái khoảng 3 tháng tuổi bị bỏ rơi bên vệ đường thuộc địa bàn xã vào tối 6/9.

Hình ảnh bé gái xinh xắn bị bỏ rơi bên vệ đường - Ảnh: báo Trí thức trẻ

Theo báo Trí thức trẻ, trước đó, khoảng 19h ngày 6/9, người dân xã Thanh Hương, huyện Thanh Chương phát hiện một chiếc xe ô tô dừng tại ngã ba đường làng thuộc xóm 7. Sau vài phút, khi chiếc ô tô rời đi họ bất ngờ khi nhìn thấy một bé gái khoảng 3 tháng tuổi bị bỏ lại bên vệ đường. Cạnh đó là 1 giỏ quần áo, sữa kèm theo 500 nghìn đồng và một lá thư viết tay.

Bức thư tay bỏ lại cùng bé gái - Ảnh: báo Dân Việt

Người dân xã Thanh Hương ngay sau đó đã báo cáo sự việc lên UBND xã. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng xuống hiện trường đưa cháu bé về trạm y tế xã để thăm khám, chăm sóc.

Báo Dân Việt thông tin thêm, trong lá thư để lại cùng cháu bé, người mẹ đã viết “Xin làm ơn làm phúc…vì hoàn cảnh éo le nên tôi phải chấp nhận, tôi sẽ không quay trở lại làm phiền người nuôi dưỡng…mong được lượng thứ”

Công an xã Thanh Hương cũng cho biết, trong vòng 7 ngày nếu không ai đến nhận, đơn vị sẽ làm thủ tục cho nhận con nuôi.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-3-thang-tuoi-xinh-xan-bi-bo-roi-ben-duong-kem-la-thu-nho-nuoi-ho-a201198.html