Bé gái 4 tháng tuổi xinh xắn bị bỏ rơi trong thùng giấy ở Hà Nội


Thứ 5, 22/06/2017 | 07:23


Cùng sự kiện

Nghi ngờ chiếc thùng giấy trước nhà có biểu hiện bất thường, người dân đã mở ra thì phát hiện một bé gái 4 tháng tuổi xinh xắn nằm bên trong.

Nghi ngờ chiếc thùng giấy trước nhà có biểu hiện bất thường, người dân đã mở ra thì phát hiện một bé gái 4 tháng tuổi xinh xắn nằm bên trong.

Báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, sáng ngày 22/6, chị T.T.- một người dân sống ở phố Thiều Xuân, phường Viên Sơn, thị xã Sơn Tây, Hà Nội cho biết, một bé gái 4 tháng tuổi vừa bị bỏ rơi trên địa bàn.

Bé gái bị bỏ rơi trong thùng bìa cát tông ở trước cửa một nhà dân. Ảnh Báo Gia đình và Xã hội

Theo chị T., vào khoảng 20h ngày 19/6, người dân khu phố Thiều Xuân phát hiện một thùng giấy nằm bất thường trước cổng một nhà dân. Mở ra xem, mọi người tá hỏa phát hiện bên trong là một bé gái sơ sinh kháu khỉnh. Trong thùng giấy còn có quần áo và sữa của trẻ sơ sinh. Thời điểm được phát hiện, cháu bé không hề hoảng sợ hay khóc lóc gì.

Chia sẻ thêm với báo Giao Thông, bà Lê Thị Kim Hoa, Trạm trưởng Trạm y tế Phường Viên Sơn, thị xã Sơn Tây cho biết, bé gái bị bỏ rơi khoảng 4 tháng tuổi, rất kháu khỉnh và xinh xắn.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt giúp đỡ cháu bé.

Hiện chính quyền địa phương đã phát đi thông tin về sự việc của cháu bé để người thân đến đón về. Tuy nhiên, đến thời điểm này, vẫn chưa có ai đến nhận cháu bé. Cháu bé đang được một người dân ở phố Thiều Xuân tạm thời chăm sóc và nuôi dưỡng.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-4-thang-tuoi-xinh-xan-bi-bo-roi-trong-thung-giay-o-ha-noi-a194096.html