Bị gia đình người yêu phản đối, thanh niên 9X ra cầu Cần Thơ tự vẫn


Thứ 4, 20/03/2019 | 13:45


Do buồn chuyện tình cảm, một nam thanh niên ở Vĩnh Long đã viết thư tuyệt mệnh rồi ra cầu Cần Thơ tự tử.

Do buồn chuyện tình cảm, một nam thanh niên ở Vĩnh Long đã viết thư tuyệt mệnh rồi ra cầu Cần Thơ tự tử. May mắn, lực lượng công an quận Cái Răng phát hiện kịp thời, ra sức vận động nạn nhân tự bỏ ý định.

Vào trưa ngày 20/3, 2 cán bộ Công an phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ đã thuyết phục thành công được anh C.V.Đ (21 tuổi, ngụ huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) từ bỏ ý định nhảy cầu Cần Thơ tự tử.

Theo đó, vào khoảng 10h cùng ngày, nhiều người lưu thông qua cầu Cần Thơ hoảng hốt khi phát hiện nam thanh niên ngồi ngoài thành cầu, hướng ra bờ sông Hậu, toan nhảy xuống dưới. ngay sau khi nhận được tin báo, thượng úy Dương Xuân Ly và thiếu úy Đặng Đình Tuấn, cán bộ Công an phường Hưng Phú đã đến hiện trường.

Tại đây, Thượng úy Ly và thiếu úy Tuấn đã báo cho lực lượng cứu hộ đường thủy, huy động ca nô ứng trực bên dưới, đồng thời ra sức vận động, thuyết phục nam thanh niên từ bỏ ý định tự tử.

Sau 2 giờ thuyết phục, nam thanh niên này đã từ bỏ ý định tự tử.

Vì buồn chuyện tình cảm, nam thanh niên 9X đã nhiều lần định nhảy xuống cầu Cần Thơ tự tử. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo báo Tri thức Trực tuyến, tại trụ sở công an, anh Đ. cho biết, do buồn chuyện tình cảm nên đã có ý định ra cầu Cần Thơ tự tử. Đặc biệt, trong ví của anh Đ. còn có một bức thư tuyệt mệnh nhắn nhủ người thân. 

Anh Đ. chia sẻ có tình cảm với một cô gái ngụ tại tỉnh Ninh Thuận. Tuy nhiên, gia đình người yêu không đồng ý nên 2 người không đến được với nhau. Đ. từng nghĩ quẩn và một lần uống thuốc sâu tự vẫn vào cuối năm 2018 nhưng được gia đình phát hiện, cứu sống.

Vài ngày trước, anh Đ. bắt xe ra nhà bạn gái ở tỉnh Ninh Thuận. Đến tối ngày 19/3 thì bắt xe quay về Vĩnh Long. Trong đêm ngày 19/3, anh Đ. từng 2 lần ra cầu Cần Thơ với ý định tự tử nhưng được người dân phát hiện, can ngăn. Đến sáng ngày 20/3, Đ. lại tiếp tục lên cầu Cần Thơ tự tử và may mắn được lực lượng công an thuyết phục.

"Lần trước, cháu cũng một lần như vậy. Gia đình khổ hết biết. Mong rằng, cháu đã nghĩ thông suốt. Các anh cảnh sát là người đã sinh con tôi lần thứ hai", người nhà chia sẻ khi đến đón anh Đ. về.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-gia-dinh-nguoi-yeu-phan-doi-thanh-nien-9x-ra-cau-can-tho-tu-van-a267421.html