Bí thư Đinh La Thăng phê bình giám đốc trung tâm chống ngập vì vắng họp


Thứ 2, 12/12/2016 | 08:45


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Tại buổi làm việc sáng 12/12, Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng yêu cầu Văn phòng Thành ủy phải phê bình Đảng ủy và Giám đốc trung tâm chống ngập vì vắng họp.

(ĐSPL) – Tại buổi làm việc sáng 12/12, Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng yêu cầu Văn phòng Thành ủy phải phê bình Đảng ủy và Giám đốc trung tâm chống ngập vì đã vắng họp.

Theo thông tin trên VnExpress, sáng 12/12, Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng đã làm việc với Quận ủy, UBND quận Tân Bình.

Tại cuộc làm việc với Quận ủy quận Tân Bình, khi đề cập đến vấn đề liên quan đến việc chống ngập cho sân bay Tân Sơn Nhất, Bí thư Đinh La Thăng đã phát hiện ra việc đi họp thay. Ông Đinh La Thăng rất bất bình và phê bình gay gắt.

Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng phê bình lãnh đạo Trung tâm chống ngập vì cử phó phòng đi họp. Ảnh: Thiên Ngôn

Theo đó, Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng đã hỏi vì sao lãnh đạo Trung tâm quản lý điều hành chống ngập thành phố không đi họp. Phó phòng Cấp thoát nước của trung tâm nói: "Hôm nay, trung tâm họp bình xét thi đua năm. Giám đốc, Bí thư Đảng ủy đều bận ở nhà bình xét nên cử tôi đi thay", VnExpress thông tin.

Ông Đinh La Thăng cho rằng bí thư Thành ủy, trưởng các sở ngành ngồi lại làm việc với quận, mỗi năm chỉ có một lần mà lãnh đạo trung tâm quản lý điều hành chống ngập nước TP quá xem nhẹ. Lãnh đạo không có mặt, cử phó phòng đi thay là "quá xem nhẹ", "quá thiếu nghiêm túc".

Báo Thanh niên đưa tin, sau khi phát hiện việc đi họp thay, ông Thăng đã yêu cầu Văn phòng Thành ủy phải phê bình Đảng ủy và Giám đốc trung tâm chống ngập. Bí thư Thành ủy TP HCM cũng lưu ý là cuộc họp này đã được Văn phòng Thành ủy thông báo từ tuần trước để các sở ngành chuẩn bị, chứ không phải là "họp đột xuất".

(tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-thu-dinh-la-thang-phe-binh-giam-doc-trung-tam-chong-ngap-vi-vang-hop-a173746.html