Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang xin nghỉ hưu trước tuổi


Thứ 7, 23/09/2017 | 03:43


Cùng sự kiện

Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang- ông Trần Công Chánh đã thực hiện các thủ tục đề nghị cấp có thẩm quyền cho thôi nhiệm vụ và nghỉ hưu trước tuổi.

Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang- ông Trần Công Chánh đã thực hiện các thủ tục đề nghị cấp có thẩm quyền cho thôi nhiệm vụ và nghỉ hưu trước tuổi.

Thông tin trên được báo Dân Trí đăng tải. Theo đó, từ cuối năm 2016, ông Trần Công Chánh đã có đơn gửi cơ quan có thẩm quyền xin nghỉ hưu trước tuổi nhưng chưa được chấp thuận. Tiếp tục, cách đây khoảng 2 tháng ông Chánh lại có đơn bày tỏ nguyện vong được thôi nhiệm vụ, nghỉ hưu sớm để có thời gian phụng dưỡng mẹ già, chăm lo gia đình.

Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang- ông Trần Công Chánh. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

"Đồng chí bí thư Tỉnh ủy Trần Công Chánh đã bày tỏ nguyện vọng được thôi nhiệm vụ, nghỉ hưu sớm để có thời gian phụng dưỡng mẹ già, chăm lo gia đình. Ban thường vụ Tỉnh ủy cũng đã nghe đồng chí báo cáo và đồng ý với nguyện vọng đó. Đây cũng là nguyện vọng cá nhân bình thường", báo Tuổi Trẻ dẫn lời Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hậu Giang Bùi Văn Sáu.

Ông Trần Công Chánh (SN 10/4/1959, tại Châu Thành, Hậu Giang). Ông Chánh từng giữ các chức vụ như Chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Hậu Giang; Phó Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang; Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang. Từ tháng 10/2015 đến nay ông giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang. Theo quy định, còn 2 năm nữa ông Chánh mới đến tuổi nghỉ hưu.

Ông Chánh từng bị kỷ luật khiển trách vì có trách nhiệm liên quan trong vụ việc ông Trịnh Xuân Thanh (cựu phó chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang).

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-thu-tinh-uy-hau-giang-xin-nghi-huu-truoc-tuoi-a202855.html