Bị "tố" quan hệ bất chính với phụ nữ có chồng, Chủ tịch HĐND TP Kon Tum giải trình thế nào?


Thứ 4, 06/03/2019 | 08:55


Cùng sự kiện

Ông X trình bày quen biết và tìm hiểu bà P. vì bà này nói đã ly hôn. Tuy nhiên, đến giữa năm 2018, ông đã chủ động chấm dứt khi phát hiện bà P vẫn đang có chồng.

Ông X. trình bày có quen biết và tìm hiểu bà P. vì bà này nói đã ly hôn. Tuy nhiên, đến giữa năm 2018 thì ông đã chủ động chấm dứt mối quan hệ này khi phát hiện bà P vẫn đang có chồng.

Ông X. bị "tố" quan hệ bất chính với bà P. - Ảnh do ông T. chồng bà P. cung cấp/ Tiền Phong

VietNamNet đưa tin, sáng 6/3, ông Nguyễn Mạnh Hồng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum cho biết, cơ quan chức năng đã nhận được đơn tố cáo của anh T.Q.T (SN 1984, trú TP Pleiku, Gia Lai) tố ông P.M.X. (Phó bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Kon Tum) quan hệ tình cảm với phụ nữ có chồng...

"Cơ quan chức năng Tỉnh ủy đang xác minh theo quy định. Khi có kết quả sẽ cung cấp thông tin chính thức đến báo chí" - VietNamNet lời ông Hồng nói.

Thông tin được đưa ra tại Hội nghị giao ban báo chí định kỳ tháng 2/2019, do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum tổ chức.

VietNamNet cũng dẫn lời ông Nguyễn Hải An, Chánh văn phòng Thành ủy TP Kon Tum cho biết, sau khi có đơn tố cáo, Thành ủy đã họp, yêu cầu ông P.M.X giải trình.

Ông X. trình bày, vợ đã qua đời cách đây khá lâu. Khoảng giữa năm 2018, ông quen chị T.T.L.P (SN 1988, trú Gia Lai). Chị này nói đã ly hôn nên ông X. có qua lại tìm hiểu tình cảm. Tuy nhiên, sau đó có thông tin chị này chưa ly hôn, nên ông X. chủ động chia tay.

"Ông X. là cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý nên Thành ủy TP Kon Tum đã chuyển đơn tố cáo lên cấp trên theo quy định" - ông An cho hay.

Trước đó, theo thông tin trên Người Lao Động, ông T. và vợ và là P. đã kết hôn với nhau và có 1 con chung. Từ tháng 4/2018, ông phát hiện vợ mình quan hệ ngoại tình với ông P.M.X. Giữa ông P.M.X và vợ mình đã nhiều lần hẹn hò, đưa nhau đi du lịch, chụp ảnh thể hiện tình cảm ở nhiều nơi. Ông T. đã lưu được những hình ảnh "thân mật" của hai người.

Ông T. đã nhiều lần yêu cầu vợ mình và ông X. chấm dứt mối quan hệ bất chính. Vợ ông T. cũng đã xin lỗi và hứa sẽ chấm dứt mối quan hệ với ông X. Tuy nhiên, không lâu sau đó, ông T. phát hiện vợ mình và ông X. vẫn lén lút qua lại với nhau. Thậm chí ông X. còn cử tài xế đến đón vợ mình tại nhà riêng và đưa đi chơi.

Cũng theo báo Người Lao Động, sáng 6/3, UBKT Tỉnh ủy Kon Tum đã có cuộc làm việc với ông T. người đứng đơn tố cáo ông X., Chủ tịch HĐND TP Kon Tum, Phó Bí thư Thành ủy Kon Tum, quan hệ bất chính với vợ mình là bà T.T.L.P.

Theo đó, tại cuộc làm việc này, UBKT Tỉnh ủy Kon Tum đã yêu cầu ông T. cung cấp những thông tin, hình ảnh chứng minh mối quan hệ mà ông T. cho rằng là bất chính giữa ông X. và vợ mình, cùng với đó xác định thời gian mà ông X. và bà P. có quan hệ với nhau.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-to-quan-he-bat-chinh-voi-phu-nu-co-chong-chu-tich-hdnd-tp-kon-tum-giai-trinh-the-nao-a265432.html