+Aa-
    Zalo

    Bố mẹ tử vong, con gái nguy kịch trong căn nhà khóa trái ở Sài Gòn

    ĐS&PL Tại hiện trường, vợ chồng ông L. đã tử vong, con gái học lớp 11 đang thoi thóp đã được mọi người nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Tại hiện trường, vợ chồng ông L. tử vong, con gái học lớp 11 đang thoi thóp đã được mọi người nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Theo tin tức báo Công an TP HCM đăng tải, Cơ quan CSĐT Công an Q.7 đang phối hợp cùng các đội nghiệp vụ của Công an TP HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ 3 người trong một gia đình thương vong ở trong căn nhà khóa trái nằm trên đường Nguyễn Văn Linh (P.Tân Thuận Tây, Q.7).

    Nạn nhân tử vong vong được xác định là ông Phan Hoàng L. (SN 1963), và vợ là bà Phạm Thị L. (SN 1962); con gái Phan Ngọc Ng. (SN 2000, hiện học lớp 11) nguy kịch.

    Hiện trường nơi phát hiện 3 người trong gia đình thương vong được phong tỏa. Ảnh: Vietnamnet

    Trước đó vào sáng cùng ngày, do không thấy ông L. đến công ty làm việc nên người của công ty này đã đến tìm nhưng thấy nhà ông L. khóa trái cửa ở bên trong im ỉm. Nghĩ rằng không có ai ở nhà nên người này đã rời đi.

    Đến 11h cùng ngày, nhân viên của công ty bảo vệ tiếp tục đến tìm ông L., nhưng vẫn thấy cửa khóa bên trong. Nghi có chuyện chẳng lành nên người này báo với những người hàng xóm để kiểm tra. Những người hàng xóm đã gọi điện báo tin cho con trai của ông L. về phá cửa vào kiểm tra.

    Mọi người vào trong nhà thì tá hỏa phát hiện vợ chồng ông L. đã tử vong, cháu Ng. đang thoi thóp ở trên giường tại lầu 1. Cháu Ng. được mọi người nhanh chóng đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc.

    Theo báo Vietnamnet, ông L. là nhân viên bảo vệ, còn bà L. kinh doanh buôn bán hàng bún. Nhiều khả năng, gia đình ông L. đốt khí đốt trong nhà  và gặp nạn do ngạt khí.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-me-tu-vong-con-gai-nguy-kich-trong-can-nha-khoa-trai-o-sai-gon-a181956.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan