Cận cảnh "than lạnh tro nguội" bếp ăn trường Thanh Khương sau bê bối thực phẩn bẩn


Thứ 3, 19/03/2019 | 04:00


Cùng sự kiện

Sau nghi vấn tuồn thực phẩm bẩn vào trường, bếp ăn của trường mầm non Thanh Khương được dọn dẹp sạch sẽ. Tuy nhiên, không còn học sinh đăng ký ăn trưa.

Sau nhưng bê bối liên quan đến nghi vấn tuồn thực phẩm bẩn vào trường, bếp ăn của trường mầm non Thanh Khương được dọn dẹp sạch sẽ. Tuy nhiên, không còn học sinh đăng ký ăn trưa.

Trường mầm non Thanh Khương (xã Thanh Khương, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) là trường đạt chuẩn Quốc gia, đồng thời là trường Công lập duy nhất của xã nên trung bình mỗi ngày có khoảng 500 học sinh đăng ký ở lại ăn trưa (bán trú) tại đây.

Tuy nhiên, việc liên tiếp vướng vào nghi vấn thực phẩm bẩn, đã khiến phụ huynh không cho con đăng ký ăn bán trú tại đây. Chỉ một số ít các cháu vẫn đi học nhưng phụ huynh cũng không để con ăn tại trường.

Trao đổi với PV, một cán bộ nhà trường cho biết: "Sau lần phản đối của phụ huynh hồi cuối tháng 2, rất nhiều gia đình đã cho con nghỉ học khoảng một tuần. Được vài hôm học trở lại, thì sự việc một gia đình xét nghiệm con nhiễm sán lợn đã khiến các phụ huynh lại đồng loạt cho các cháu nghỉ".

Bếp ăn của trường mầm non Thanh Khương trước kia phục vụ khoảng 500 học sinh mỗi ngày.

Tuy nhiên hiện nay gian bếp vắng lặng bởi nhiều phụ huynh không cho con đi học...

Còn một số ít phụ huynh vẫn cho con đi, nhưng không cho con ăn tại trường.

Hàng ngày khu vực bếp vẫn có lao công dọn dẹp.

Đặng Thuỷ-Nguyễn Lâm

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-than-lanh-tro-nguoi-bep-an-truong-thanh-khuong-sau-be-boi-thuc-phan-ban-a267146.html