+Aa-
    Zalo

    Cháy lớn ở trung tâm Sài Gòn, bé gái 2 tuổi tử vong

    ĐS&PL (ĐSPL) – Khi phát hiện tầng lầu phát hỏa, người nhà đã chạy lên dập lửa cố gắng cứu bé gái đang ngủ một mình trong phòng, nhưng cháu bé đã tử vong.

    (ĐSPL) – Khi phát hiện tầng lầu phát hỏa, người nhà đã chạy lên dập lửa cố gắng cứu bé gái đang ngủ một mình trong phòng, nhưng cháu bé đã tử vong.

    Theo thông tin từ báo Tri thức trực tuyến, vụ cháy xảy ra vào 4/5 tại nhà số 132 đường Tôn Thất Đạm, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. Nạn nhân được xác định là bé Đ.V.A. (2 tuổi), cháu gái của chủ ngôi nhà trên.

    Được biết, chiều ngày 4/5, bé A. được mẹ đưa đến nhà số 132 Tôn Thất Đạm, đồng thời là cửa hàng kinh doanh điện tử thăm người thân, lúc sau bé được đưa lên tầng lầu nằm ngủ.

    Ngọn lửa tại tầng lầu ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Vào 19h30, tầng lầu bất ngờ phát hỏa, bốc cháy ngùn ngụt. Lúc này, bé A. vẫn đang ngủ bên trong. Người thân dưới tầng trệt cùng nhiều hàng xóm huy động bình chữa cháy mini, xông lên dập lửa cố gắng cứu bé gái nhưng không thành.

    Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm tầng lầu của ngôi nhà. Một người thân cố gắng giải cứu bé Anh cũng bị bỏng nặng, được đưa đi cấp cứu.

    Lực lượng PCCC quận 1 điều động 6 xe chuyên dụng cùng 40 chiến sĩ đến hiện trường. Do vụ hỏa hoạn đã bùng phát lớn, đến 21h cùng ngày, lực lượng chức năng mới dập tắt xong vụ cháy.

    Lực lượng PCCC cố gắng dập tắt vụ hỏa hoạn, giải cứu bé A. Ảnh: Trường Nguyên.

    Chia sẻ trên báo VnExpress, Thượng tá Nguyễn Văn Nhứt, PCCC quận 1, cho biết: "Nghe tin có cháu bé bị kẹt trên lầu một, chúng tôi nhanh chóng triển khai ứng cứu. Nhưng khi bé được đưa ra thì đã tử vong do bị ngạt".

    Theo ông Lê Trương Hải Hiếu, Phó chủ tịch UBND quận 1, nạn nhân là cháu họ của chủ nhà. "Lúc hoả hoạn xảy ra những người ở dưới đều không hay biết. Khi mọi người phát hiện thì lửa đã bùng mạnh, không thể cứu bé", ông Hiếu cho biết.

    Đề phòng ngọn lửa bùng phát trở lại, lực lượng PCCC quận 1 để một xe cứu hỏa túc tực tại hiện trường. 4 căn nhà nằm trong khu vực bị cắt điện để điều tra nguyên nhân hoả hoạn.

    Theo người dân, mẹ bé gái A. bán nước mía trước căn nhà trên. Mỗi chiều bé A. thường được mẹ dẫn đến đây chơi. Thời điểm lửa bùng lên, mẹ bé và nhiều người lớn đang ngồi ở vỉa hè, không phát hiện lửa sớm.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm Clip: Cháy lớn tại quán karaoke The One Club

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-lon-o-trung-tam-sai-gon-be-gai-2-tuoi-tu-vong-a93122.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan