Chỉ vì bảo vệ cún cưng, nữ sinh Hà Nội bị đánh dã man


Thứ 7, 27/06/2015 | 10:57


(ĐSPL) – Chỉ vì lên tiếng bảo vệ chú chó nhỏ bị thương nặng, cô nữ sinh trẻ tuổi đã bị người đàn ông lao vào đấm đá túi bụi.

(ĐSPL) – Chỉ vì lên tiếng bảo vệ chú chó nhỏ bị thương nặng, cô nữ sinh trẻ tuổi đã bị người đàn ông lao vào đấm đá túi bụi.
Đã nhiều ngày trôi qua, nhưng chị Nguyễn Thị Thanh T. (sinh năm 1970, trú tại Bồ Đề - Long Biên – Hà Nội) vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự việc xảy ra với mình và cô con gái diệu. Chỉ vì lên tiếng bảo vệ chú chó nhỏ tội nghiệp, chị và con gái đã bị hai người đàn ông hành hung rất dã man.
Nhớ lại sự việc, chị Thanh T. cho biết, chị và con gái là em Nguyễn Huyền Khánh L. (sinh năm 1995, hiện đang là sinh viên một trường đại học trên địa bàn TP. Hà Nội) rất yêu động vật, đặc biệt là chó nuôi trong nhà. Ngày 21/6, Khánh L. lên mạng tìm mua một chú cún cưng, em ưng ý với giống chó Poodle (loài chó cảnh nhỏ chỉ nặng 2 đến 3kg) và nhanh chóng liên hệ với người bán.
Chiều cùng ngày, chị Thanh T. và con gái tìm đến địa chỉ 124 Dốc Lã (xã Yên Thường, Gia Lâm) để hỏi mua chó Poodle. Hai mẹ con rất ưng ý với chú cún nhỏ đáng yêu và nhanh chóng thương lượng giá bán.

Chị Nguyễn Thị Thanh T. bức xúc kể lại sự việc.

“Lúc đó là tầm xế chiều, người lớn, trẻ nhỏ đều ra sân nghỉ ngơi và vui chơi. Nhiều em bé thấy có chú cún dễ thương nên cũng xúm lại nô đùa. Một bé gái trong quá trình chơi với chó Poodle đã bị vấp ngã, đầu đập xuống đất xây xát nhẹ. Đúng lúc đó có một người đàn ông với gương mặt bặm trợn đuổi theo con chó Poodle và đá cho nó một nhát chí mạng. Vừa đá người này vừa quát lớn: “Dám làm ngã con tao à” - chị Thanh T. nhớ lại.
Nhận đòn chí mạng từ cha của bé gái, chú chó nhỏ tội nghiệp bị bắn văng vào góc tường nằm bất động. Khánh L. thấy vậy liền chạy tới ôm chú cho nhưng phát hiện nó bị gãy chân, máu từ trong mồm trào ra ngày một nhiều.
Cho rằng người đàn ông đã quá nặng tay với một chú chó nhỏ, Khánh L. liền chạy tới và tỏ thái độ không hài lòng. Ngay lập tức, cô gái trẻ nhận lấy một tràng lời chửi rủa từ phía người đàn ông.
“Người đàn ông đó chỉ vào mặt con gái tôi và nói: “Á à, chúng mày coi trọng chó hơn người à, chúng mày thích gì”. Không những vậy, người này còn văng những từ ngữ rất khó nghe về phía hai mẹ con tôi” – Chị Thanh T. cho biết.
Nhận thấy người đàn ông có biểu hiện côn đồ, chị T. đã gọi con gái lên xe ra về. Đúng lúc em Khánh K. vừa bước lên xe máy, người đàn ông liền lao tới giật tóc lôi em xuống, chị T. cũng bị đổ xe ngã tím đầu gối.
Gã đàn ông lao vào đấm đá cô nữ sinh túi bụi. Khánh L. bị đạp thẳng vào vùng bụng và ngực khiến em choáng váng ngã nhào ra đường.
Sau khi hành hung cô gái trẻ, gã đàn ông vội rời khỏi hiện trường.

Chó Poodle, giống chó cảnh nhỏ.

Chị Thanh T. cùng con gái dùng điện thoại chụp ảnh và quay lại hình ảnh nơi xảy ra sự việc để trình báo cơ quan công an. Trong quá trình chụp ảnh, bất ngờ có một người đàn ông khác xông ra cầm tấm phản đập thẳng vào mặt chị T. Sau đó gã này lao tới và tiếp tục hành hung Khánh L.
“Đã nhiều ngày trôi qua, nhưng Khánh L. vẫn chưa hết bàng hoàng về sự việc xảy ra. Em nó đang tuổi ăn học, bản thân tôi từ khi đẻ con ra cũng chưa nỡ nặng lời với con bao giờ. Nay chỉ vì bảo vệ một chú chó nhỏ mà con tội  bị hai đối tượng hành hung vô cùng dã man. Tôi đã trình báo lên cơ quan công an đồn Yên Viên nhờ can thiệp”.
Liên quan tới sự việc, PV báo Đời sống & Pháp luật đã liên hệ với một cán bộ công an đồn Yên Viên.
Vị cán bộ đồn Yên Viên cho hay: “Tối 21/6, cơ quan chúng tôi có nhận được thông báo của chị Thanh T. về việc mình và con gái bị nhóm côn đồ hành hung tại 124 Dốc Lã. Tuy nhiên đó là địa bàn do cơ quan công an đồn Bắc Đuống quản lý, chúng tôi đã tư vấn nạn nhân làm đơn gửi cơ quan công an đồn Bắc Đuống.”
Vị cán bộ này cho biết thêm: “Trời lúc đó cũng đã tối, hai mẹ con lại vừa bị hành hung, đơn vị đã cử một chiến sỹ đưa hai mẹ con về tận nhà”.
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.    
HỒNG THẮM
[mecloud]I8hT4SzMvL[/mecloud]  
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-vi-bao-ve-cun-cung-nu-sinh-ha-noi-bi-danh-da-man-a99801.html