Chủ tịch xã anh em chủ tịch huyện bất ngờ xin từ chức


Thứ 7, 24/06/2017 | 02:20


Cùng sự kiện

Ông Lê Ngọc Bích, Chủ tịch UBND xã Gia Phố, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh vừa xin nghỉ việc khiến dư luận bất ngờ.

Ông Lê Ngọc Bích, Chủ tịch UBND xã Gia Phố, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh vừa xin nghỉ việc khiến dư luận bất ngờ.

Thông tin trên được báo Vietnamnet đưa tin. Theo đó, ông Lê Ngọc Bích cho biết, quyết định cho ông nghỉ việc sẽ được Ban Thường vụ huyện ủy Hương Khê công bố trong vài ngày tới. Lý do ông xin nghỉ việc là do áp lực, sức khỏe yếu, muốn có thời gian chữa bệnh.

“Nhiều người hỏi tôi có phải mâu thuẫn nội bộ, bất hòa mà nghỉ việc hay không?, những việc này tôi không trả lời, tôi chỉ nói với dân do áp lực và bệnh tật nên tôi xin nghỉ”, báo Vietnamnet dẫn lời ông Bích.

Trụ sở UBND xã Gia Phố. Ảnh: Báo Vietnamnet

Báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, ông Bích là anh trai của ông Lê Ngọc Huấn- đương kim Chủ tịch UBND huyện Hương Khê.

Ông Lê Ngọc Huấn xác nhận Ban Thường vụ huyện ủy đã nhận được đơn xin nghỉ việc cho ông Bích. Huyện sẽ tổ chức họp bàn, bỏ phiếu và đồng ý cho ông Bích nghỉ việc vì vấn đề sức khở nhưng đang chờ bàn giao công việc và sẽ có quyết định cụ thể. 

Cũng theo ông Huấn, thời gian đương chức, ông Bích luôn hoàn thành nhiệm vụ, không vi phạm kỷ luật và luôn tìm hướng phấn đầu phát triển cho người dân xã Gia Phố.

Ông Bích có 20 năm làm trưởng thôn. Vào năm 1999, ông được bầu lên làm cán bộ dân số xã. Năm 2004 được bầu làm Phó tưởng công an xã. Vào năm 2014, ông Bích giữ chức Phó Chủ tịch UBND xã. Tháng 6/2016, được bầu làm Chủ tịch UBND xã Gia Phố, nhiệm kỳ 2016-2021.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-xa-anh-em-chu-tich-huyen-bat-ngo-xin-tu-chuc-a194309.html