Công an Hà Nội xác minh người phụ nữ lớn tiếng quát CSGT


Thứ 7, 27/05/2017 | 07:14


Thanh tra Công an Hà Nội phối hợp Đội CSGT số 3 đang xác minh nhân thân người phụ nữ tự nhận làm nghề báo, quát tháo lực lượng CSGT khi đến xin xe vi phạm.

Thanh tra Công an Hà Nội phối hợp Đội CSGT số 3 đang xác minh nhân thân người phụ nữ tự nhận làm nghề báo, quát tháo lực lượng CSGT khi đến xin xe vi phạm.

Thông tin mới nhất trên Tri thức trực tuyến, hôm nay trung tá Lê Tú (Đội trưởng Đội CSGT số 3, Công an Hà Nội) cho biết, đơn vị đang phối hợp Thanh tra Công an TP xác minh người phụ nữ tự nhận làm nghề báo có hành vi quát tháo, chửi bới lực lượng làm nhiệm vụ, xảy ra 2 hôm trước.

Theo Trung tá Lê Tú, người phụ nữ này không vi phạm giao thông, không liên quan phương tiện bị tạm giữ mà chỉ đến để xin cho người thân bị CSGT lập biên bản.

Người phụ nữ tự nhận làm nghề báo, lớn tiếng quát tháo CSGT. Ảnh cắt từ clip.

"Hành vi của người phụ nữ chưa thể gọi là chống người thi hành công vụ, không chống đối mà chỉ dùng lời lẽ quát tháo, lăng mạ lực lượng chức năng", Trung tá Tú đánh giá. Do đó, tổ công tác lúc đó đã không xử lý hành vi của cô ta.

Như Dân Việt đưa tin trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại nội dung một cuộc đối đáp khá căng thẳng và gay gắt giữa một người phụ nữ và một chiến sĩ CSGT - Công an TP.Hà Nội.

Đáng chú ý, theo nội dung clip ghi lại được, người phụ nữ này có nhiều lời lẽ, hành động không đúng mực, có dấu hiệu lăng mạ lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ khi không xin được người CSGT bỏ qua lỗi vi phạm của người thân chị này.

Một cán bộ của Đội CSGT số 3, Công an TP.Hà Nội cho biết, sự việc trong clip này xảy ra tại khu vực phố Chùa Bộc (Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội) vào ngày 25/5.

Theo đo, vào thời điểm trên, phát hiện một người đàn ông điều khiển xe mô tô đi trên vỉa hè, tổ công tác của Đội CSGT số 3 đã tiến hành dừng xe người này để kiểm tra giấy tờ.

Tuy nhiên, người đàn ông này đã không chấp hành yêu cầu. Sau đó, một người phụ nữ được cho là người thân của anh này có mặt, yêu cầu chiến sĩ CSGT đang xử lý vi phạm nghe điện thoại của người nào đó.

Mặc dù chiến sĩ CSGT đã giải thích rằng người phụ nữ này không liên quan đến việc xử lý vi phạm, nhưng chị này vẫn liên tục có những phát ngôn không đúng mực.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-an-ha-noi-xac-minh-nguoi-phu-nu-lon-tieng-quat-csgt-a191514.html