Đà Nẵng: Phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ tại nhà trọ


Chủ nhật, 17/03/2019 | 12:08


Cùng sự kiện

Sáng 17/3, người dân phát hiện một nam thanh chết trong tư thế treo cổ trong nhà tắm tại nhà trọ ở phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Sáng 17/3, người dân phát hiện một nam thanh chết trong tư thế treo cổ trong nhà tắm tại nhà trọ ở phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Cơ quan chức năng đưa thi thể nạn nhân khỏi hiện trường. Ảnh: Báo Công Lý

Nạn nhân tên là T. (SN 1998, quê Đắk Lắk). Bạn ở cùng phòng với nạn nhân cho biết, khoảng 7h thức dậy thấy nhà vệ sinh đóng kín cửa, gọi không được nên mọi người phá cửa thì phát hiện T. đã chết trong tư thế treo cổ.

Được biết, phòng của T. ở tầng 2, gồm 3 người. Sáng sớm nay có một người ở cùng phòng dậy đi làm nhưng vẫn không phát hiện sự việc.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, T. là sinh viên mới tốt nghiệp hệ Trung cấp của một trường địa bàn TP Đà Nẵng và đang trong thời gian xin việc làm. Hiện gia đình nạn nhân đang trên đường từ quê nhà ra Đà Nẵng để nhận thi thể.

Công an đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Mới đây, vào tối ngày 14/3, Công an thị xã Thuận An cùng các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân cái chết của một người đàn ông ngoại quốc. Nạn nhân là ông Lee Ming Hsiung (SN 1965, quốc tịch Trung Quốc).

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc người đàn ông ngoại quốc treo cổ. Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

Vụ việc xảy ra vào tối cùng ngày tại một dãy phòng trọ trên địa bàn phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương.

Thời điểm này, người dân sinh sống trong dãy trọ đi ngang phòng của ông Lee Ming Hsiung thì thấy cửa khép hờ, khi nhìn vào trong thì hốt hoảng thấy ông treo lơ lửng giữa phòng.

Nhận thông tin, công an địa phương có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra. Người dân cho biết, ông Lee Ming Hsiung sống một mình trong dãy trọ, thời gian qua ông mắc bệnh nên sức khỏe rất yếu.

Cách đây vài ngày, ông này đã dọn đi nơi khác. Đến sáng ngày 14/3 mọi người thấy ông quay lại đây để lấy một số đồ đạc, đến tối thì phát hiện vụ việc.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-phat-hien-nam-thanh-nien-chet-trong-tu-the-treo-co-tai-nha-tro-a266894.html