Đã tìm thấy nữ sinh "mất tích" bí ẩn sau kỳ thi THPT quốc gia


Thứ 2, 06/07/2015 | 10:23


(ĐSPL) - Sau 3 ngày loan tin tìm kiếm, nữ sinh được cho là "mất tích" một cách bí ẩn sau kỳ thi THPT quốc gia 2015 đã được gia đình tìm thấy ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

(ĐSPL) - Sau 3 ngày loan tin tìm kiếm, nữ sinh được cho là "mất tích" một cách bí ẩn sau kỳ thi THPT quốc gia 2015 đã được gia đình tìm thấy ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo thông tin mới chiều 6/7, nữ sinh Lê Thị Phương (18 tuổi, trú tại xã Quang Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) vào Bà Rịa - Vũng Tàu để thăm người bạn thân chứ không phải bị bắt cóc.

Trước đó, như đã đưa tin, gia đình và người thân hoảng hồn khi kết thúc kỳ thi THPT quốc gia năm 2015 nhưng không thấy Phương về nhà. Người thân bạn bè đã liên lạc qua điện thoại với nữ sinh này nhưng cũng không được, tìm khắp nơi cũng không thấy nữ sinh.

Chị họ của Phương (tên Cảnh) cho biết, Phương từ Đô Lương tới thành phố Vinh từ 29/6 dự thi và trọ cùng phòng với mình. Đầu giờ chiều 4/7, chị Cảnh chở Phương tới điểm thi tại Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Nghệ An thuộc cụm Đại học Vinh chủ trì như những môn thi trước. Sau khi đứng ở cổng dõi theo em đi vào trường, Cảnh mới quay xe trở về.

Sau 3 ngày "mất tích", gia đình đã tìm thấy nữ sinh Lê Thị Phương ở Bà Rịa - Vũng Tàu.

Khoảng 16h, khi hết giờ làm bài môn Sinh, một người thân ở quê gọi vào số điện thoại Phương mang theo và liên lạc bình thường. Vài phút sau chị Cảnh gọi thì không thể kết nối được. Cho tới sáng nay, mọi người không thấy Phương về phòng trọ hay về nhà.

Thấy việc "mất tích" của Phương rất bí ẩn, người thân đã tới công an trình báo. Nhận được tin báo, công an phường Hưng Bình, thành phố Vinh (Nghệ An) đã nhanh chóng tiến hành xác minh vụ việc.

Thông tin về vụ mất tích “bí ẩn” của nữ sinh Phương sau đó được đăng tải trên các trang báo mạng, và được nhiều người chia sẻ một cách rộng rãi.

Theo tìm hiểu, sau 3 ngày “mất tích”, gia đình đã liên lạc được với Phương tại Vũng Tàu. Lý do Phương vào Vũng Tàu là để thăm người bạn thân của mình. Vì sợ gia đình không cho phép nên nữ sinh này đã không nói với ai và chủ động không liên lạc với người thân.

PHONG VÂN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]MfYM4fbgmL[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-tim-thay-nu-sinh-mat-tich-bi-an-sau-ky-thi-thpt-quoc-gia-a101084.html