Đã xác định được nhóm 10 người đánh nữ sinh THPT nhập viện ở Quảng Ninh


Thứ 2, 08/04/2019 | 07:48


Cùng sự kiện

Bước đầu cơ quan chức năng xác định có cả học sinh THCS và THPT tại TP Hạ Long tham gia vụ việc đánh hội đồng 1 nữ sinh phải nhập viện.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định có cả học sinh THCS và THPT tại TP Hạ Long tham gia vụ việc đánh hội đồng 1 nữ sinh phải nhập viện.

VTC News đưa tin, liên quan đến vụ việc 10 nữ sinh đánh bạn nhập viện ở Quảng Ninh, trưa 8/4, bà Nguyễn Thị Thúy – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Ninh cho biết, sáng cùng ngày Sở đã nhận được báo cáo từ các trường THPT và Phòng GD&ĐT TP Hạ Long xác minh những em học sinh có liên quan.

Sáng cùng ngày, Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Ninh tiếp tục triệu tập cuộc họp với lãnh đạo các trường THPT và Phòng GD&ĐT TP Hạ Long, bước đầu xác định có cả học sinh THCS và THPT tham gia vào vụ việc này.

Hình ảnh nữ sinh bị đánh hội đồng ở Quảng Ninh. Ảnh cắt từ clip

Trước mắt, Sở yêu cầu các trường có học sinh liên quan viết bản tường trình lại toàn bộ sự việc, sau đó sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan để làm rõ nguyên nhân và mức độ tham gia đến đâu trong vụ việc này.

“Sau khi có kết luận của cơ quan Công an, Sở GD&ĐT sẽ chỉ đạo các nhà trường xử lý theo quy định” – bà Nguyễn Thị Thúy thông tin.

Bà Thúy cho biết thêm, đến thời điểm hiện tại chưa xác định được có bao nhiêu học sinh đánh bạn hay có liên quan đến vụ việc mà phải chờ cơ quan Công an vào cuộc điều tra, xác minh kết luận thì mới rõ.

Trước đó, thông tin trên tờ Infonet cho hay, khoảng 17h ngày 6/4, tại đường bao biển phía sau Cung quy hoạch, hội chợ và triển lãm Quảng Ninh đã xảy ra vụ xô xát giữa một nhóm khoảng 10 người.

Qua xác minh của cơ quan công an, nạn nhân bị đánh nhập viện là N.T.H.L (SN 2002, học sinh lớp 11A5, trường THCS&THPT Lê Thánh Tông, TP Hạ Long, Quảng Ninh).

Nhận được thông tin, lãnh đạo Sở GD&ĐT đã trực tiếp thăm hỏi nữ sinh N.T.H.L tại bệnh viện đồng thời, triệu tập lãnh đạo Phòng GD&ĐT TP Hạ Long, lãnh đạo các trường THPT trên địa bàn thành phố để chỉ đạo một số nội dung liên quan, xác định những học sinh có mặt trong clip, yêu cầu những học sinh này tường trình lại vụ việc.

Nữ sinh bị đánh hội đồng phải nhập viện đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Ảnh: Dân Trí. 

Nguồn tin trên Dân Trí cho biết, nữ sinh N.T.H.L được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Bệnh nhân bị sưng nề kèm xây xát da trán phải. Kết quả chụp CT hiện tại, L. không có tổn thương nội sọ, chỉ có tụ máu dưới da đầu.

Vụ việc hiện được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-xac-dinh-duoc-nhom-10-nguoi-danh-nu-sinh-thpt-nhap-vien-o-quang-ninh-a270138.html