Đắm tàu cá trên vịnh Bái Tử Long, 4 người trong một gia đình thương vong


Thứ 7, 25/03/2017 | 01:19


Cùng sự kiện

Khi đang kéo chã, chiếc tàu vỏ gỗ bất ngờ bị vỡ vách làm nước tràn vào khiến tàu đánh cá của gia đình anh Lượng bị đắm.

Khi đang kéo chã, chiếc tàu vỏ gỗ bất ngờ bị vỡ vách làm nước tràn vào khiến tàu đánh cá của gia đình anh Lượng bị đắm.

Báo Thanh Niên đưa tin, khoảng 11h ngày 24/3, tàu đánh cá vỏ gỗ trọng tải khoảng 3 tấn, không biển kiểm soát của vợ chồng anh Ngô Văn Lượng (38 tuổi), Nguyễn Thị Hợi (34 tuổi) và 2 con là Ngô Đức Huy (5 tuổi) và Ngô Thị Ngọc Anh (2 tuổi, đều trú P.Phong Cốc, TX.Quảng Yên, Quảng Ninh), khi đang đánh cá trên vùng biển gần hòn Đũa, trên vịnh Bái Tử Long, TP.Cẩm Phả, Quảng Ninh, bất ngờ bị đắm.

Nhận tin báo, lực lượng của Hải đội 2 - Bộ đội biên phòng Quảng Ninh đã ứng cứu và tìm thấy cả 4 người bị nạn.

Hải đội 2 cấp cứu người bị nạn - Ảnh: Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Ninh 

Theo báo VOV, sau khi được vớt lên bờ, người chồng và con trai lớn còn tỉnh táo, sức khỏe bình thường, người vợ và con gái nhỏ hôn mê.

Đơn vị đã chủ động thực hiện các biện pháp sơ cứu ban đầu và đưa hai mẹ con là chị Nguyễn Thị Hợi và cháu Ngô Thị Ngọc Anh vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cấp cứu.

Sau khi cấp cứu, cháu Ngô Thị Ngọc Anh đã tỉnh và tiếp tục được các bác sỹ theo dõi, chị Nguyễn Thị Hợi tử vong. Nguyên nhân vụ tai nạn là do khi tàu đang kéo chã thì vách tàu bị vỡ, nước tràn vào nhanh làm tàu bị đắm. Hiện, Hải đội 2 đã trích quỹ của đơn vị ủng hộ gia đình người bị nạn 2 triệu đồng

Được biết, đây là vụ đắm tàu thứ hai trong 1 tháng qua trên vùng biển Bái Tử Long, làm 3 người thiệt mạng.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-tau-ca-tren-vinh-bai-tu-long-4-nguoi-trong-mot-gia-dinh-thuong-vong-a185286.html