Đang đi trên đường, xe máy Attila đột ngột bốc cháy dữ dội


Thứ 3, 26/09/2017 | 07:06


Chiếc xe máy do một người phụ nữ đang điều khiển tới khu vực ngã tư phố Tràng Tiền, Hà Nội bỗng dưng bốc cháy ngùn ngụt.

Chiếc xe máy do một người phụ nữ đang điều khiển tới khu vực ngã tư phố Tràng Tiền, Hà Nội bỗng dưng bốc cháy ngùn ngụt.

Sáng hôm nay (26/9), một người phụ nữ điều khiển xe máy Attila chạy đến đoạn ngã tư Tràng Tiền - Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội thì bất ngờ bốc cháy dữ dội làm nhiều người hốt hoảng, theo Trí Thức Trẻ.

Báo Phapluatpplus cho biêt, chiếc xe máy mang BKS: 29T5. 7853 màu trắng.

Tin trong nước - Đang đi trên đường, xe máy Attila đột ngột bốc cháy dữ dội

Chiếc xe máy bốc cháy ngùn ngụt. - Ảnh: Facebook.

Phát hiện vụ việc, một số chiến sĩ CSGT đội 1 cùng một cảnh sát cơ động đang làm nhiệm vụ phân luồng giao thông tại đây đã chạy ra hiện trường cùng một số người hỗ trợ dập lửa. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an phường đã có mặt đưa chiếc xe bị cháy về trụ sở.

Tin trong nước - Đang đi trên đường, xe máy Attila đột ngột bốc cháy dữ dội (Hình 2).

Phần đuôi xe máy bị thiêu rụi hoàn toàn

Chiếc xe bị bốc cháy trên phố Tràng Tiền. - Ảnh Otofun.

Bên cạnh đó, báo Kiến Thức thông tin thêm, thời điểm chiếc xe bốc cháy người điều khiển phương tiện đã để chiếc xe tại đó rồi bỏ chạy khỏi hiện trường.

Liên quan đến sự việc, lãnh đạo Đội CSGT số 1 – Phòng CSGT – Công an TP Hà Nội xác nhận thông tin trên và cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra một số cán bộ CSGT của đội đang làm nhiệm vụ ngay gần đó đã đến dập tắt ngọn lửa, điều tiết giao thông. May mắn vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-di-tren-duong-xe-may-attila-dot-ngot-boc-chay-du-doi-a203117.html