Đánh sập đường dây "nữ PG" bán dâm nghìn đô ở Hà Nội


Thứ 4, 15/11/2017 | 13:30


Cùng sự kiện

"Má mì" H. tập hợp các cô gái chuyên làm công việc PG, nhưng khi có dịp lại sẵn sàng bán dâm cho khách với giá hàng nghìn đô la Mỹ.

"Má mì" H. tập hợp các cô gái chuyên làm công việc PG, nhưng khi có dịp lại sẵn sàng bán dâm cho khách với giá hàng nghìn đô la Mỹ.

Ngày 15/11, công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Thị Thanh H. (SN 1990, Hà Nội) về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 10/11, tổ công tác của Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Cầu Giấy bất ngờ kiểm tra hành chính đối với Phạm Thị Thanh H. khi cô gái này đang đứng ở gần khu vực một khách sạn hạng sang trên phố Nguyễn Khánh toàn. Qua kiểm tra, trong người H. có chiếc điện thoại di động với nhiều tin nhắn liên quan đến hành vi môi giới mại dâm cùng số tiền 17 triệu đồng. 

Trước những câu trả lời ấp úng, tiền hậu bất nhất của H., tổ công tác đã mời người phụ nữ trẻ này về trụ sở để xác minh làm rõ. Tại cơ quan điều tra, H. khai nhận đang điều hành một đường dây các nữ PG bán dâm. Những cô gái trong đường dây của H đều phải cao ít nhất từ 1,7m trở lên, với ngoại hình xinh đẹp cùng số đo 3 vòng chuẩn như hoa hậu.

Đánh sập đường dây "nữ PG" bán dâm nghìn đô ở Hà Nội. Ảnh: An ninh Thủ đô

Số tiền mà H. rao giá cho các “khách làng chơi” cho mỗi lần “tâm sự” với bóng hồng trong đường dây của mình có khi lên tới cả nghìn USD.

Khi ai có nhu cầu, H đều gửi ảnh của gái bán dâm cho khách lựa chọn rồi thống nhất giá cả, địa điểm, thời gian “giao dịch”.

Khoảng 20h ngày 10/11, H. nhận được điện thoại giao dịch của một vị thiếu gia. Vị thiếu gia này đồng ý mua dâm với giá 10 triệu đồng/lần theo kiểu "tàu nhanh". Theo thỏa thuận với H., nếu muốn qua đêm với gái mại dâm, khách phải trả số tiền từ 17-20 triệu đồng và có khi cao hơn.

Sau đó, các bên nhanh chóng thống nhất địa điểm, thời gian gặp gỡ tại một khách sạn ở đường Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Vào tối 10/11, sau khi thu tiền của khách mua dâm và chia cho gái bán dâm 8 triệu đồng, H. trên đường về nơi ở của mình thì bị tổ công tác của Công an Cầu Giấy kiểm tra. Sau đó, cặp nam nữ đang mua, bán dâm trong đường dây của H. cũng bị tổ công tác bắt quả tang.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-sap-duong-day-nu-pg-ban-dam-nghin-do-o-ha-noi-a209518.html