Danh tính cô gái người Mỹ khỏa thân rơi từ cầu vượt gần sân bay Nội Bài xuống đường


Thứ 5, 21/03/2019 | 07:04


Cùng sự kiện

Cô gái trẻ quốc tịch Mỹ được phát hiện rơi từ cầu vượt gần nhà ga quốc tế T2 Nội Bài (Hà Nội) xuống đường trong tình trạng không mặc quần áo.

Cô gái trẻ quốc tịch Mỹ được phát hiện rơi từ cầu vượt gần nhà ga quốc tế T2 Nội Bài (Hà Nội) xuống đường trong tình trạng không mặc quần áo.

Hiện trường vụ cô gái người Mỹ khỏa thân rơi từ cầu vượt gần sân bay Nội Bài xuống đường - Ảnh: VietNamNet

Trưa 21/3, trao đổi trên Báo Người Lao Động, một lãnh đạo Đội CSGT số 15 (Công an TP Hà Nội) cho biết vừa xảy ra vụ 1 người phụ nữ quốc tịch Mỹ rơi từ cầu vượt gần sân bay Nội Bài xuống đường trong tình trạng không mặc quần áo.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 10h cùng ngày, nhiều người đi trên đường Võ Nguyên Giáp đã bất ngờ phát hiện 1 người phụ nữ nước ngoài rơi từ cầu vượt đối diện nhà ga quốc tế T2 Nội Bài xuống đường nằm bất động.

Nạn nhân được xác định mất nhiều máu, trên người không mặc quần áo. Ngay lập tức người dân cùng lực lượng chức năng đã nhanh chóng đưa người phụ nữ nước ngoài đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng.

Theo lãnh đạo Đội CSGT số 15, ngay sau khi nắm được thông tin, đơn vị đã cử cán bộ CSGT trực tiếp có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời thông báo cho cơ quan chức năng tới xử lý vụ việc.

Sau khi kiểm tra ban đầu, công an xác định trên cầu vượt có quần áo cùng hộ chiếu mang tên nạn nhân có quốc tịch Mỹ.

Liên quan đến vụ việc, đến trưa cùng ngày, trao đổi trên Báo Giao thông, ông Nguyễn Thanh Tùng, Phó phòng Kế Hoạch - Tổng Hợp Bệnh viện 198 cho biết, cô gái đã tử vong trước khi được đưa vào đây cấp cứu.

Trong diễn biến có liên quan, Báo Thanh Niên thông tin thêm, danh tính nạn nhân bước đầu được xác định là chị Helle Buyck (32 tuổi, quốc tịch Mỹ).

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-tinh-co-gai-nguoi-my-khoa-than-roi-tu-cau-vuot-gan-san-bay-noi-bai-xuong-duong-a267528.html