Đề nghị điều tra vụ một phụ nữ Việt bị sát hại ở Lào


Thứ 6, 24/02/2017 | 14:14


Cùng sự kiện

Ngay sau khi nhận được thông tin một nữ công dân Việt Nam bị sát hại tại thủ đô Vientiane, Đại sứ quán Việt Nam tại Lào đã đề nghị các cơ quan chức năng của Lào tiến hành

Ngay sau khi nhận được thông tin một nữ công dân Việt Nam bị sát hại tại thủ đô Vientiane, Đại sứ quán Việt Nam tại Lào đã đề nghị các cơ quan chức năng của Lào tiến hành điều tra, truy bắt hung thủ gây án.

Theo tin tức báo VnExpress, danh tính nạn nhân được xác định là Huỳnh Thị Thanh Tuyến. Vào ngày 18/2, nạn nhân bị kẻ gian sát hại tại nơi cư trú ở thủ đô Vientiane, Lào.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Đại sứ quán Việt Nam tại Lào đã đề nghị các cơ quan chức năng của Lào tiến hành điều tra ngay, sớm truy bắt hung thủ gây án.

Báo TTXVN cũng thông tin thêm, Đại sứ quán Việt Nam tại Lào đã hỗ trợ gia đình nạn nhân nhanh chóng giải quyết các thủ tục để đưa thi hài chị Huỳnh Thị Thanh Tuyền về nước. Hiện Đại sứ quán đang theo dõi chặt chẽ vụ việc và tiếp tục đề nghị cơ quan chức năng của Lào khẩn trương truy bắt hung thủ gây án để xử lý theo quy định pháp luật.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-nghi-dieu-tra-vu-mot-phu-nu-viet-bi-sat-hai-o-lao-a182122.html