Đi câu cá cùng bạn, nam thanh niên trượt chân ngã xuống kênh Tàu Hủ tử vong


Thứ 4, 20/03/2019 | 11:30


Linh cùng người bạn leo qua lan can kênh Tàu Hủ câu cá thì bị trượt chân rơi xuống nước tư vong.

Linh cùng người bạn leo qua lan can kênh Tàu Hủ câu cá thì bị trượt chân rơi xuống nước tư vong.

Trưa 20/3, Đội cứu hộ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC CNCH-Công an TP Hồ CHí Minh đã đưa thi thể Nguyễn Duy Linh (SN 1985, quê Nam Định, ngụ quận 12) từ dưới kênh Tàu Hủ, đoạn trên đại lộ Võ Văn Kiệt, phường 5, quận 5, TP Hồ Chí Minh lên bờ giao cho người nhà đem về mai táng.

Người dân hiếu kỳ vây quanh hiện trường - Ảnh: Công an nhân dân

Trước đó, khoảng 18h ngày 19/3, Linh từ quận 12 lên quận 5 tìm người bạn tên N. sau đó cả 2 cầm cần câu ra kênh Tàu Hủ câu cá. Dù bờ kênh đã có hàng rào bảo vệ nhưng Linh vẫn leo qua hàng rào và ngồi ở mé kênh câu cá, bị trượt chân ngã xuống kênh.

Phát hiện Linh bị rơi xuống kênh, N. tìm cách cứu nhưng do nước quá lớn, Linh chấp chới rồi chìm hẳn.

Nhận tin báo, lực lượng cứu hộ đã đưa nhiều người nhái tìm kiếm trong đêm nhưng không thấy. Đến trưa 20/3, người dân phát hiện thi thể anh Linh nổi lên nên báo cho công an. Sau đó, thi thể anh được đưa lên bờ khám nghiệm, điều tra và bàn giao cho gia đình để an táng.

Khám nghiệm tử thi trước khi bàn giao cho người nhà - Ảnh: Công an nhân dân

Trước đó, chiều 16/3, bà H’Viên cùng 2 người cháu ra hồ thủy lợi Đà Lạt (thuộc buôn Ur) mò bắt ốc bán kiếm tiền. Trong lúc bắt ốc, 3 bà cháu đã trượt chân rơi xuống vũng nước sâu và bị đuối nước.

Phát hiện sự việc, hàng chục người dân trong buôn đã ra lặn mò tìm vớt các nạn nhân. Các cháu H’Sô Ka và H’Sơn Ra được tìm thấy trước, đưa vào viện cấp cứu nhưng đã không qua khỏi. Khoảng 10 phút sau, người dân tìm thấy bà H’Viên nhưng nạn nhân đã tử vong.

Theo ông Khiêm, 3 nạn nhân thuộc hộ nghèo và cận nghèo của địa phương, cuộc sống khó khăn. Ngay sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ mỗi gia đình người bị nạn 6 triệu đồng.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-cau-ca-cung-ban-nam-thanh-nien-truot-chan-nga-xuong-kenh-tau-hu-tu-vong-a267397.html