+Aa-
    Zalo

    Đi vào cầu tháo dỡ không biển báo, một phụ nữ rơi xuống sông mất tích

    ĐS&PL (ĐSPL)- Khi chạy đến nửa cầu, cả hai đã bị rơi xuống sông vì một nửa kia đã bị tháo dỡ. Sự cố xảy ra khiến người phụ nữ ngồi sau mất tích.

    (ĐSPL)- Khi chạy đến nửa cầu, cả hai đã bị rơi xuống sông vì một nửa kia đã bị tháo dỡ. Sự cố xảy ra khiến người phụ nữ ngồi sau mất tích.

    Thông tin từ báo Công Lý, vào khoảng 1 giờ ngày 20/9, anh Trương Tấn V, ngụ xã Long Hiệp (Bến Lức-Long An), chạy xe gắn máy chở chị Võ Hoàng Anh Th, ngụ thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, đi trên đường tỉnh 830 hướng từ huyện Đức Hòa về huyện Bến Lức.

    Đến cầu An Thạnh, anh V chạy theo lối cầu tạm dựng bằng sắt để phục vụ cho công trình thi công cầu mới. Khi chạy đến nửa cầu, cả hai đã bị rơi xuống sông vì một nửa kia đã bị tháo dỡ. Anh V may mắn bơi vào bờ được, chị Anh Th đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm thấy.

    Cây cầu sắt bị tháo dỡ một nửa nhưng không thông báo khiến 2 người rơi xuống sông. (Ảnh Công Lý).

    Theo VTV, nguyên nhân của vụ tai nạn được xác định là do lỗi của đơn vị thi công. Đơn vị thi công là Công ty Xây dựng Thế Toàn đã không dựng rào chắn, biển báo, đèn chỉ dẫn, để hướng dẫn người đi đường sau khi cây cầu mới đã đưa vào sử dụng hơn một tháng.

    Báo Công Lý thông tim thêm, trước đó, Thanh tra giao thông tỉnh Long An đã lập biên bản và nhắc nhở đơn vị thi công này khẩn trương dựng biển báo, rào chắn nhưng đơn vị thi công vẫn chưa thực hiện, dẫn đến vụ việc trên.

    Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra nguyên nhân để xử lý đối với các đơn vị liên quan.

    Đức An(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]jslhJbPgk5[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-vao-cau-thao-do-khong-bien-bao-mot-phu-nu-roi-xuong-song-mat-tich-a111480.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.