Điều tra vụ tài xế của lãnh đạo công an Thanh Hóa bất ngờ bị cứa cổ trong quán nước


Thứ 2, 22/04/2019 | 09:40


Cùng sự kiện

Một tài xế lái xe chở lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa đi họp về bị một đối tượng lạ mặt dùng dao tấn công trong quán nước.

Một tài xế lái xe chở lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa đi họp về thì bất ngờ bị một đối tượng lạ mặt dùng dao tấn công trong quán nước.

Sáng 22/4, trao đổi trên Dân trí, Trung tá Nguyễn Hữu Mạnh, Phó phòng tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa xác nhận thông tin về một tài xế lái xe chở lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa đi họp về bị một đối tượng lạ mặt dùng dao tấn công.

Theo tìm hiểu của PV Dân trí, khoảng 14h30 ngày 19/4, tài xế Nguyễn Tiến S. (SN 1987, thuộc Phòng hậu cần-Công an tỉnh Thanh Hóa) lái xe chở lãnh đạo đi họp từ Hà Nội về.

Khi đến tiểu khu 3, thị trấn Hà Trung (huyện Hà Trung), xe dừng lại ven đường để uống nước. Lúc này những người ngồi trên xe đi vào bên trong quán.

Anh S. ngồi phía ngoài trông xe thì bất ngờ bị một đối tượng lạ mặt dùng dao gọt hoa quả cứa vào cổ.

Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đến Bệnh viện đa khoa Hà Trung để tiến hành sơ cứu rồi được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu.

Hiện trường sự việc - Ảnh: VnExpress

Theo Lao động, người tấn công anh S. được xác định là Trịnh Xuân Vĩnh (25 tuổi, ở tiểu khu 3). Sáng 20/4, Công an huyện Hà Trung thực hiện lệnh khám nhà Vĩnh.

Xác nhận từ cơ quan chức năng, Vĩnh nghiện ngập lâu năm và có dấu hiệu tâm thần, trầm cảm chứ không hề có mâu thuẫn với tài xế S.

"Khi đó anh S. đang ngồi uống nước gần chiếc xe ô tô thì Vĩnh vào quán nước mua thuốc lá. Mua xong Vĩnh bỏ đi nhưng lát sau quay lại với dao trong tay. Khi Vĩnh tấn công anh S., may mắn anh kịp thời gạt tay ra nên dao mới chỉ chạm vào cổ" - Báo Pháp luật TP HCM dẫn lời một người dân chứng kiến kể lại.

Liên quan đến vụ việc, VnExpress cũng dẫn nguồn thông tin từ trung tá Nguyễn Hữu Mạnh cho biết thêm, nạn nhân bị thương nhẹ, không ảnh hưởng đến tính mạng.

Hiện nguyên nhân gây án đang được nhà chức trách làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-tai-xe-cua-lanh-dao-cong-an-thanh-hoa-bat-ngo-bi-cua-co-trong-quan-nuoc-a272225.html